ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สามสมาคมอสังหาฯ มั่นใจมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 คึกคัก


 


สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ระดมทัพดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย พร้อมสถาบันการเงินรายใหญ่ จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 มั่นใจ กระแสโค้งสุดท้ายของมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลหนุนงานครั้งนี้คึกคัก มียอดคนเดินเกิน 150,000 คน พร้อมดันยอดขายรวมทั้งจากภายในงานและต่อเนื่องหลังงานทะลุ 1 หมื่นล้านบาท โดยงานมหกรรม บ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะจัดขึ้น 10-13 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 
 
          
นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 เปิดเผยว่า หลังจาก ที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีที่แล้ว ด้วยการสนับสนุนเงินกู้ เพื่อซื้อที่อยู่ อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย บวกกับการลดค่าธรรมเนียมการโอน การลดค่าจดจำนอง และการลดหย่อนภาษี 20% สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ทำให้ตลาดโดยรวมกลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง และจะยังคงขยายตัวอย่าง ต่อเนื่องไปจนหมดมาตรการของรัฐหรือสิ้นสุดเมษายนนี้ สามสมาคมหลักของวงการอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จึงได้จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ขึ้น โดยใช้คอนเซ็ปต์ "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" เพื่อให้สอดรับกับโค้งสุดท้ายของมาตรการรัฐ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้สนใจอย่างล้นหลาม มียอดคนเดินงานมากกว่า 150,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 3 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานก่อนหมดมาตรการรัฐ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วกว่า 1 หมื่นล้านบาท
         
 "นอกจากนี้ ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านยังจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากการที่ดีเวลลอปเปอร์แต่ละรายแข่งขันกันออก โปรโมชั่นในทุกรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจผู้ซื้อก่อนมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จะสิ้นสุดลง ในส่วนของสมาคม ผู้จัดงานฯ ก็ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท และมูลค่า 1 แสนบาท อย่างละ 1 รางวัล รวม 2 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก พานาโซนิครวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 1.3 ล้านบาท นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสถาบันการเงินชั้นนำได้ร่วมกันนำโครงการประเภทบ้านมือสองมาเสนอขายภายในงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ศูนย์ข้อมูลบัตรเครดิตแห่งชาติยังมาให้บริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรีในช่วง 4 วันของการจัดงาน"
          
นายวีระกิตติ์ กล่าวต่อว่า "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 มีดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมมากกว่า 200 บริษัท และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า 1,000 โครงการ ซึ่งรวมโครงการไว้ทุกรูปแบบ ทุกช่วงราคา จากทุกทำเล ไม่ว่าจะ เป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมี บ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการคอนโด ประมาณ 60% และแนวราบ 40%"
          
งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า
          
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/housecondoshow และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและ โปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มี.ค. 2559 เวลา : 12:34:32

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:13 pm