ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กทม. ชวนเลือกซื้อสินค้างานมหกรรม Bangkok Brand 2016 ที่สวนลุมพินี


 


กรุงเทพมหานคร จัดงาน “มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2016” จำหน่ายและแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร กว่า 300 ร้านค้า พร้อมเลือกซื้ออาหารอร่อย และของดีจากจาก 50 สำนักงานเขตในกรุงเทพฯ สินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัดจากผู้ผลิต ผู้จำหน่ายโดยตรง บริการฝึกอบรมวิชาชีพ และนวดแผนไทย ฟรีตลอดงาน ชมกิจกรรมสาระบันเทิงอีกมากมาย เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2016 และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ
 

ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2016” ซึ่งกรุงเทพมหานครกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23–27 มี.ค. 59 เวลา 10.00–20.00 น. ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อีกทั้งเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์ สนับสนุนการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้

เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อสามารถแข่งขันทางการค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนให้มีคุณภาพนำไปสู่การให้ตราผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand และสนับสนุนเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกิจกรรมภายในงานได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า Bangkok Brand และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก และสมุนไพร ตลาดโบราณย้อนยุค การจำหน่ายอาหารอร่อยชวนชิมและของดีจาก 50 สำนักงานเขตในกรุงเทพฯ การจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคราคาประหยัดจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายโดยตรง บริการฝึกอาชีพระยะสั้น และนวดแผนไทย ฟรี การสัมภาษณ์ผู้ประกอบการรายย่อยที่ประสบความสำเร็จ พร้อมกิจกรรมสาระบันเทิงตลอดการจัดงานจากศิลปินและนักร้องเยาวชนกรุงเทพมหานครรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นนาทีทอง ช่วงเวลาพิเศษที่นำสินค้ามาจัดจำหน่ายในราคาประหยัดสุดคุ้มกว่าท้องตลาดอีกด้วย

จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ที่สนใจ เที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าได้ภายในงาน“มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2016 ระหว่างวันที่ 23–27 มี.ค. 59 เวลา 10.00–20.00 น. ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่กองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม โทร. 0 22479492-4
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2559 เวลา : 13:44:36

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:02 pm