ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผู้ว่าการ กปภ. สั่งเข้มผู้บริหารประจำพื้นที่รับมือภัยแล้ง


 ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)สั่งการให้ผู้บริหาร กปภ.เขต และ กปภ.สาขาเตรียมรับสถานการณ์และป้องกันภัยแล้ง ให้มีผลกระทบกับการให้บริการน้ำประปาของกปภ. น้อยที่สุดย้ำต้องไม่หยุดจ่ายน้ำ

 


นายชุมพล โชคพงษ์อุดมชัย รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 4) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่าขณะนี้หลายพื้นที่ของประเทศไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้งทำให้แหล่งน้ำธรรมชาติและปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำน้อยส่งผลให้มีน้ำดิบไม่เพียงพอในการผลิตน้ำประปาของ กปภ. จึงสั่งการให้ผู้อำนวยการ กปภ.เขต ผู้ช่วยอำนวยการ กปภ.เขต ผู้อำนวยการกอง ผู้จัดการ กปภ. อยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ภัยแล้งและป้องกันปัญหาภัยแล้ง และให้งดการศึกษาดูงานไว้ก่อน เพื่อให้พนักงานได้อยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับผู้บังคับบัญชาและช่วยประหยัดงบประมาณที่ กปภ. จำเป็นต้องนำมาให้ในการแก้ปัญหาภัยแล้ง

นายชุมพล โชคพงษ์อุดมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เน้นย้ำเตรียมรับมือและแก้ไขปัญหาภัยแล้งในแต่ละพื้นที่และยืนยันว่าจะมีน้ำประปาใช้ตลอดในช่วงสถานการณ์แล้งนี้ แน่นอนทั้งนี้ กปภ. มีความยินดีให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง สามารถแจ้งได้ที่ กปภ.สาขา ในพื้นที่ หรือ PWA Call Center 1662

บันทึกโดย : วันที่ : 19 มี.ค. 2559 เวลา : 17:12:38

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:57 am