ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ทิสโก้โชว์ฟอร์มส่งทริกเกอร์หุ้นจีนเข้าเป้าอีกกอง


 


 ทิสโก้แม่น! มองสวนตลาด หุ้นจีนไม่ได้แย่อย่างที่คาด จับจังหวะช่วง Oversold รับอานิสงส์ Fun Flows ไหลกลับ โชว์ฟอร์มดัน “ทริกเกอร์ฟันด์หุ้นจีนกองที่ 24” เข้าเป้า 8%  ใช้เวลาบริหารเพียง 1 เดือน 21 วัน นับเป็นทริกเกอร์ฟันด์กองที่ 2 ของ บลจ. ทิสโก้ที่ออกและเข้าเป้าภายในปี 2559 ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำทริกเกอร์ฟันด์ สามารถจับจังหวะการลงทุนได้อย่างแม่นยำ
 
 

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า บลจ. ทิสโก้ สามารถพิสูจน์ความเป็น Global Top Advisory ได้อีกครั้ง หลังจากที่นักลงทุนเริ่มคลายความกังวลเรื่อง การแข็งค่าของค่าเงินหยวนและการชะลอตัวของกระแสเงินทุนไหลออกจากจีน ส่งผลให้ขณะนี้ Fun Flowsเริ่มไหลกลับ ทำให้ตลาดหุ้นจีนทะยานขึ้น ตามที่ บลจ. ทิสโก้ คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้  

ล่าสุด ด้วยความเป็นผู้นำด้านการบริหารทริกเกอร์ฟันด์ และความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนได้อย่างแม่นยำ บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% #24” (TISCO China Trigger 8% Fund 24: TISCOC24) ให้ถึงเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ได้ เมื่อวันที่ 21มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ที่ 10.8773 บาทต่อหน่วย หลังจากใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 21 วัน เท่านั้น (กองทุนจดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559) จึงสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้ผู้ลงทุนได้ก่อนกำหนดที่วางไว้ 8 เดือน ถือเป็นทริกเกอร์ฟันด์ของ บลจ. ทิสโก้กองที่ 2 ที่ออกและถึงเป้าหมายในปี 2559 

นับเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำทางด้านทริกเกอร์ฟันด์ของ บลจ. ทิสโก้  โดยกองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% #24 เป็นทริกเกอร์ฟันด์กองล่าสุดในซีรีส์ China Equity Trigger ที่ออกมาแล้ว 23 กองทุน ถึงเป้าหมายใน target time 11 กองทุน ถึงเป้าหมาย target time 5 กองทุน ยังไม่ถึงเป้าหมายและเกิน target time 4 กองทุน และจำนวนกองที่ไม่ถึงเป้าหมายและปิดกองทุนไปแล้ว 3 กองทุน และ ณ วันที่ 21 มีนาคม 2559 บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 112 กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายและเลิกโครงการแล้ว 69 กองทุน เป็นกองที่ไม่ถึงเป้าหมาย 34กองทุน และเป็นกองทุนที่อยู่ระหว่างลงทุน 9 กองทุน

           
 “ก่อนหน้านี้ เราตัดสินใจออกกองทุนเปิด ไชน่า ทริกเกอร์ กองที่ 24 ในช่วงจังหวะที่ตลาดมีความกังวล ทั้งในเรื่องเศรษฐกิจของจีนที่อ่อนตัว โดยเฉพาะภาคการผลิตและการส่งออก ค่าเงินหยวนอ่อนค่าส่งผลต่อเงินทุนไหลออก ทำให้ตลาดหุ้นจีนปรับตัวลงลงมาในระดับที่ต่ำมาก และอยู่ในสภาวะ Oversold  บลจ.ทิสโก้มองว่าเศรษฐกิจจีนไม่ได้แย่อย่างที่ตลาดหรือนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ที่กังวลมากเกินไป ประกอบกับ Valuation ของตลาดหุ้นจีนก็ปรับตัวลงมาอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าพื้นฐานค่อนข้างมาก จึงเป็นโอกาสในการเข้าลงทุนสำหรับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ จากความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนของเรา ทำให้กองทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ กองที่ 24 สามารถถึงเป้าหมายได้ภายในระยะเวลา 1 เดือน 21 วัน จึงเป็นการพิสูจน์ความเป็นผู้นำทางด้านทริกเกอร์ฟันด์” นายสาห์รัช กล่าว

            
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุนทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มี.ค. 2559 เวลา : 16:04:22

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:28 pm