ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"ดร.ธีธัช"นั่งเก้าอี้ผู้ว่าการ กยท. พุ่งเป้าสร้างความสุขชาวสวนยาง


 


ฤกษ์ดี ดร.ธีธัช สุขสะอาด เข้านั่งเก้าอี้ผู้ว่าการ กยท. คนแรกอย่างเป็นทางการ เผยพร้อมทำงานขับเคลื่อน กยท. ให้ถึงเป้าหมายตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อสร้างความสุขแก่พี่น้องชาวสวนยาง
 
 

 วันนี้ (23 มีนาคม 2559) เวลา 09.00 น. ดร.ธีธัช สุขสะอาด ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย กยท. ได้เดินทาง เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าการ กยท. คนแรกและเข้าปฏิบัติงานที่ กยท. อย่างเป็นทางการ โดย    ดร.ธีธัช กล่าวว่า โดยหลักการแล้ว กยท. เหมือนแม่น้ำ 3 สายที่แข็งแรงอยู่แล้ว วันนี้รวมกันเป็นแม่น้ำสายใหญ่ที่แข็งแรงขึ้น ต้องอยู่รวมกัน เน้นย้ำการทำงานบนหลักธรรมาภิบาล และเป็นทีมเวิร์ค โดยเป้าหมายนอกจากพนักงานใน กยท. ที่ต้องอยู่ร่วมกันทำหน้าที่ให้แข็งแกร่งแล้ว ต้องมองถึงเกษตรกรชาวสวนยางโดยรวมให้มีความสุขด้วย ณ วันนี้อยากให้คิดและทำงานแบบการยางแห่งประเทศไทยจริงๆ ตนพร้อมจะนำนาวา กยท. ลำใหญ่ลำนี้ ไปให้ถึงเป้าหมาย
 
 
          
 ด้านประวัติ ผู้ว่าการ กยท. ดร.ธีธัช จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ จากรั้วแม่โดม ก่อนเข้าศึกษาปริญญาโทด้านการบริหารงานระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษาปริญญาเอก สาขาการจัดการธุรกิจจากมหาวิทยาลัยวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย
 
 

 ประสบการณ์ด้านการทำงาน เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย ก่อนหมดวาระในปี 2557 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 4 ปี นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาโครงการให้แก่ บริษัทแอดว๊าน เวนเจอร์โซลูชั่น ประเทศไทย อีกด้วย
 

LastUpdate 23/03/2559 12:07:16 โดย : Admin

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:06 am