ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
วันนี้(25มี.ค.)กสอ.เปิดตัวเงินทุน Angel Fund หนุน SMEs & Start-Up


 


วันนี้(ศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559)  เวลา 10.00 - 12.30 น.    กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แถลงข่าว เปิดตัว Angel Fund for Start-Up Entrepreneur Project แหล่งเงินทุนสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการ Start-Up รุ่นใหม่ โอกาสทองของเหล่า Start-Up ที่จะมาชิงชัยนำเงินทุนไปใช้ตั้งต้นในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดSMARTER – GREENER – TOGETHERพร้อมเจาะลึกแผนปั้น SMEs สู่ การเป็น Start-Up แถวหน้า ณ ห้องประชุมโซน เอ ชั้น 6 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม พระรามที่ 6 
 

 
 

ในงานดังกล่าว ดร.สมชาย หาญหิรัญ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จะชี้แจงถึง นโยบายของ กสอ. ที่มีต่อกลุ่มธุรกิจ Start-Up การสนับสนุน กลุ่มธุรกิจ Start-Up ให้มีเงินทุนในการประกอบกิจการ รายละเอียดเงินทุน Angel Fund และการเชิญชวนผู้ประกอบการรายใหญ่ร่วมสนับสนุนกลุ่ม Start-Up ประโยชน์ที่ผู้ประกอบการจะได้รับ และการเกิดนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ ๆ

นอกจากนี้ นายอนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าร่วมโครงการฯ ร่วมชี้แจงถึง แนวทางการสนับสนุนให้ Start-Up สามารถจัดตั้งกิจการได้ การดำเนินการสนับสนุนเงินร่วมลงทุน (Angel Fund) และการพิจารณาโครงการที่ Start-Up นำเสนอ 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มี.ค. 2559 เวลา : 07:48:37

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:46 pm