ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯชื่นชมและขอบคุณช้างศึกนำความสุขให้คนไทย


 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ชมการแข่งขันฟุตบอล โลกรอบคัดเลือกรอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติอิรัก เมื่อคืนนี้พร้อมพี่น้องประชาชน และฝากขอบคุณนักฟุตบอลทีมชาติทุกคน ผู้จัดการทีม เจ้าหน้าที่สต๊าฟโค้ช และ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ทำให้ฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งนำความสุขมาให้แก่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ถือว่าเราใกล้ความฝันความตั้งใจเข้าไปอีกขั้นหนึ่ง

 

 

          
"นายกฯ ชื่นชมมากว่า ครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่แสดงถึงความสามารถ ความแข็งแกร่ง และความมีวินัยของนักกีฬาทั้ง 2 ชาติ เป็นเกมส์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้นจนนาทีสุดท้ายและสร้างความประทับใจให้กองเชียร์ที่ได้ชม และได้ ฝากขอบคุณเป็นพิเศษไปถึงครอบครัวและผู้อยู่เบื้องหลังของนักกีฬาทุกคน เพราะกว่ามาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เพียงเพราะผู้ฝึกสอนในปัจจุบันเท่านั้น แต่ความสำเร็จนี้มาจากพ่อแม่ที่ทุ่มเท รวมถึง ลูก และภรรยาที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงครูอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาให้ตั้งแต่สมัยยังเป็นเยาวชน จึง อยากให้นักกีฬาทุกคนไม่ลืมขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังและอยู่ข้างๆที่คอยสนับสนุนนี้ด้วย"
          
อย่างไรก็ตาม นายกฯ จะร่วมเชียร์ทีมชาติไทยในการแข่งขันรอบต่อไป และเชื่อว่าความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทุกคนในทีมงาน จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จตามเป้าหมาย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มี.ค. 2559 เวลา : 09:10:20

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:27 pm