ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
มาสด้าแจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเต้นโชว์หวิวในงานมอเตอร์โชว์


 


นายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์(ประเทศไทย)จำกัด ชี้แจงผ่านสื่อมวลชน กรณีมีภาพรถยนต์มาสด้าปรากฏในคลิปวีดีโอ การแสดงเต้นโชว์หวิวภายในงานมอเตอร์โชว์
 
 
 
 
 

โดยบริษัทมาสด้าฯระบุว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ปรากฎภาพนายแบบและนางแบบออกมาเต้นโชว์ที่ไม่เหมาะสม โดยมีฉากด้านหลังเป็นรถยนต์มาสด้าอยู่ในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นเวลาหลายนาที ส่งผลให้ประชาชนโดยทั่วไปเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนอย่างมากว่าการแสดงดังกล่าวเกิดขึ้นที่บูธแสดงรถยนต์มาสด้า และเกิดความเข้าใจอีกว่ามาสด้าเป็นผู้ดำเนินงานดังกล่าวและเป็นวิธีดำเนินการตลาดของมาสด้า จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์ต่อแบรนด์มาสด้าในวงกว้าง

ซึ่งข้อเท็จจริงนั้นได้ปรากฎเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เป็นการจัดแสดงกิจกรรมของบูธเครื่องเสียงติดรถยนต์รายหนึ่งที่เข้าร่วมออกบูธภายในงานมอเตอร์โชว์ ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดงานมอเตอร์โชว์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อผู้เกี่ยวข้องทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วดังปรากฎตามสื่อต่างๆ

บริษัทฯขอเรียนชี้แจงว่าทางบริษัทฯมีความกังวลเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่มีภาพรถยนต์มาสด้าเข้าไปปรากฎอยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว แม้ว่าบริษัทฯจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆก็ตาม และเหตุการณ์ที่กิดขึ้นนี้ไม่ใช่วิธีการดำเนินงานด้านการตลาดของบริษัทฯแต่อย่างใด บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี รวมทั้งการยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้ธรรมาภิบาลตลอดจนการตอบแทนสิ่งดีๆกลับคืนสู่สังคมไทยตลอดมา

บันทึกโดย : วันที่ : 27 มี.ค. 2559 เวลา : 17:32:10

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:42 am