ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แบงก์กรุงเทพแจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวคืนอังคาร5เม.ย.-เช้า6เม.ย.


 


ธนาคารกรุงเทพ ประกาศขออภัยลูกค้าในความไม่สะดวก ด้วยจะปิดปรับปรุงระบบเป็นการชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น 

 
 
รายงานข่าวจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจะทำการปิดปรับปรุงระบบ เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ของวันอังคารที่ 5 เมษายน 2559 ถึงเวลา 6.00 น. ของวันพุธที่ 6 เมษายน 2559 

สำหรับช่องทางและบริการที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าวได้ชั่วคราว มีดังนี้ 
 

 
 
- ไม่สามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ เครื่องปรับสมุดบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ 
 
- บัตรเอทีเอ็ม บัตรพรีเมียร์ บัตรเดบิตบีเฟิสต์ และบัตร Purchasing Card จะไม่สามารถใช้บัตรทำธุรกรรมที่เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพและเครื่องเอทีเอ็มธนาคารอื่นทุกธนาคารทั่วประเทศ และไม่สามารถใช้บัตรทำรายการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) ของธนาคารกรุงเทพและธนาคารอื่นทุกธนาคารทั่วประเทศ  
- บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และ บิซ ไอแบงก์กิ้ง) บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ (บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง) และการทำธุรกรรมผ่านบัวหลวงโฟน 

ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพได้ตามปกติ

ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ลูกค้าทุกท่านสามารถวางแผนการทำธุรกรรมและเตรียมเงินสดเพื่อใช้จ่ายในช่วงเวลาดังกล่าวได้ล่วงหน้า หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ (66) 2-645-5555   ตลอด 24 ชั่วโมง และดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2559 เวลา : 17:59:00

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:29 am