ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บัตรเครดิตกรุงศรี หนุนแคมเปญกิน เที่ยวลดภาษี


 


บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด บริษัทในเครือ กรุงศรีคอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต จัดแคมเปญ “กิน เที่ยวทั่วไทย กับบัตรเครดิตกรุงศรี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ” มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มชวนสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี กิน เที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ เผยยอดใช้จ่ายหมวดร้านอาหารปี 2558 โตกว่า 14% หมวดท่องเที่ยว โต 21%
 
 
 
 

นางสาววรรวิมล กนกธนาพร กรรมการผู้อำนวยการบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ตอบรับนโยบายลดหย่อนภาษีจากค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวในประเทศและค่าอาหารในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของภาครัฐ ชวนคนไทยร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านแคมเปญ “กิน เที่ยว ทั่วไทย กับบัตรเครดิตกรุงศรี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ” มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ที่ร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ และคะแนนสะสมสูงสุด 12 เท่า เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว ในหมวดโรงแรม ร้านอาหารในโรงแรม สายการบิน บริษัททัวร์ และรถเช่าในประเทศ (ที่เรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาทไทย) เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด (พิมพ์ TRV วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก SMS  ไปที่หมายเลข 081 827 0000 เพียงครั้งเดียว ก่อนทำรายการสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว) 

“ในฐานะบริษัทในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด มุ่งเน้นการนำเสนอโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตร โดยนำจุดเด่นในเรื่องของเครือข่ายร้านค้าพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีความหลากหลาย มาสร้างสรรค์โปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหมวดร้านอาหาร และหมวดการท่องเที่ยว นับเป็นหนึ่งในหมวดการใช้จ่ายยอดนิยม โดยเมื่อปี 2558 ยอดการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี เติบโตถึง 14% ส่วนยอดการใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว เติบโต 21% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”

“สำหรับในช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้จะมาถึง เพื่อสนับสนุนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถนำค่าอาหาร ค่าที่พักในโรงแรม และค่าบริการท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่ใช้จ่ายในช่วงระหว่างวันที่ 9-17 เมษายน โดยมีใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ มาหักเป็นค่าลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด   บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วไทย และแบรนด์ร้านอาหารที่เป็นที่นิยมกว่า 1,000 ร้านค้า รวมถึง โออิชิ โอโตยะ และซิซซ์เล่อร์  มอบสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “กิน เที่ยว ทั่วไทย กับบัตรเครดิตกรุงศรี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท” มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ที่ร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ และคะแนนสะสมสูงสุด 12 เท่า เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว ในหมวดโรงแรม ร้านอาหารในโรงแรม สายการบิน บริษัททัวร์ และรถเช่าในประเทศ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยบริษัทฯ  คาดว่า แคมเปญดังกล่าวน่าจะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร  ได้กว่า10%  และในหมวดการท่องเที่ยวได้กว่า 20%” นางสาววรรวิมล กล่าวเสริม








 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 เม.ย. 2559 เวลา : 13:49:18

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:54 am