ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บีทีเอสให้ผู้สูงอายุ 60 ปี นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี13-15เม.ย.


 


นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่าเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม “ สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ” ระหว่างวันที่  13 – 15 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. เพียงแสดงบัตรประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม 
 
 
 

 อนึ่ง กิจกรรม “สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” เป็นกิจกรรมที่ บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่เปิดให้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ได้แก่ ทำบุญไหว้พระตามเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ วัดธรรมมงคล วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร วัดยานนาวา ไปเดินเที่ยว เอเชียทิค ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงที่สถานีสะพานตากสิน หรือชวนกันไปเดินเที่ยวงานแบบไทย ๆ  ที่ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม โดยลงที่สถานีบางหว้า หรือไปเดินคลายความร้อน ในงาน “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป็อปอัพ บีช” ที่ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และดิเอ็มควอเทียร์ โดยลงที่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก ให้เข้าออกในระบบได้อย่างปลอดภัยโดยผ่านประตูพิเศษ

 

และเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารในการเดินทางบนระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ผู้โดยสาร สามารถซื้อ บัตรโดยสารประเภท One – Day Pass ในราคา ใบละ 140 บาท สามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง  เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งผู้โดยสารไม่ต้องหยอดเหรียญซื้อบัตรดังกล่าวที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ อีกด้วย

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอสโทรศัพท์  0 2617 6000

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 เม.ย. 2559 เวลา : 11:49:30

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:39 am