ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯเตือนเล่นน้ำสงกรานต์ห้ามแต่งโป๊-อนาจาร


 วันนี้ (5 เมษายน 2559) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับช่วงเทศกาลวันหยุดวันสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 - 17 เมษายน ว่า ขอให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันดูแลและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในช่วงระยะเวลาดังกล่าวอย่างเคร่งครัด

 

 

เพราะเป็นช่วงวันหยุดยาวซึ่งประชาชนจะมีการเดินทางเพื่อพักผ่อนและอาจมีการดื่มของมึนเมาขณะการขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งจะอาจทำให้เกิดอันตราย และเกิดอุบัติเหตุกับประชาชน โดยนายกรัฐมนตรีจึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็น คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ให้สอดส่องดูแลอย่างเต็มที่ และจะมีการลงโทษกับผู้ที่กระทำผิดกฎหมายอย่างจริงจัง โดยไม่ละเว้น เพื่อให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย และไม่ต้องการเห็นการสูญเสียทรัพย์สินและชีวิตของประชาชน พร้อมขอให้ประชาชนฉลองช่วงเทศกาลดังกล่าวอย่างมีความสุขในช่วงเทศกาลดังกล่าว 


ส่วนการเล่นน้ำสงกรานต์ขอให้เล่นอย่างมีสติ รู้จักประหยัดน้ำ และรักษาประเพณีที่ดีงามของไทยไว้ ที่สำคัญจะต้องไม่มีการแต่งกายที่ส่อไปในทางเชิงอนาจาร หากพบเห็นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการจับกุมและลงโทษตามกฎหมายทันที

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 เม.ย. 2559 เวลา : 16:53:49

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:09 am