ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
SOLAR ยิ้มกรมการพลังงานทหารสั่งซื้อระบบผลิตไฟฟ้าและสูบน้ำด้วยเซลล์แสงอาทิตย์


SOLAR ยิ้มแก้มปริ!! กรมการพลังงานทหาร สั่งซื้อระบบผลิตไฟฟ้าและสูบน้ำด้วยเซลล์แสงอาทิตย์แบบเคลื่อนที่ มูลค่า 237 ล้านบาท ด้านผู้บริหาร "ปัทมา วงษ์ถ้วยทอง" การันตีสินค้าดีมีคุณภาพ รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมจากเยอรมัน-สหรัฐอเมริกา-อังกฤษ-ญี่ปุ่นและมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ของไทย


นางปัทมา วงษ์ถ้วยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) (SOLAR) เปิดเผยว่ากรมการพลังงานทหาร ศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร ได้จัดซื้อระบบผลิตไฟฟ้าและสูบน้ำด้วยเซลล์แสงอาทิตย์แบบเคลื่อนที่ ขนาดไม่น้อยกว่า 1,200 วัตต์พร้อมติดตั้ง จำนวน 200 ระบบ เป็นเงินทั้งสิ้น 237 ล้านบาท จาก SOLAR ด้วยจุดเด่นสำคัญของ SOLAR คือมีโรงงานผลิตแผ่นและแผงเซลล์แสงอาทิตย์


นอกจากนี้ยังเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์และระบบเพื่อผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (Solar PV Roof Top) ระบบสูบน้ำ ระบบไฟส่องสว่างและระบบ Solar Home แบบครบวงจรเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี


"SOLAR รู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกรมการพลังงานทหาร ศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหารที่เลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าและสูบน้ำด้วยเซลล์แสงอาทิตย์แบบเคลื่อนที่ของ SOLAR ซึ่งทางเราพร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกรมการพลังงานทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง" นางปัทมา กล่าว


อย่างไรก็ตามแผงเซลล์แสงอาทิตย์ของบริษัทฯยังได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศเยอรมัน สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น รวมทั้งมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ของประเทศไทยด้วยและที่สำคัญบริษัทฯ ยังมีบริการหลังการขายสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีทีมวิศวกรที่มีความชำนาญในการให้คำแนะนำการออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษาระบบพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 เม.ย. 2559 เวลา : 17:56:00

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:58 am