ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯชม'น้องเมย์-รัชนก'สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย


 


 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แสดงความชื่นชมผลงานของ "น้องเมย์" น.ส.รัชนก อินทนนท์ ที่สามารถก้าวขึ้นสู่มือวางอันดับหนึ่งของโลกได้เป็นผลสำเร็จ ประทับใจชาวไทยทั้งประเทศ สร้างประวัติศาสตร์และชื่อเสียงสู่ตนเองและประเทศชาติ ทั้งนี้ ขอให้รักษาความพร้อมของร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่ง เพื่อสิ่งท้าทายที่จะมาถึงในอนาคตอีกมาก
         
 "นายกฯ ฝากขอบคุณผู้ฝึกสอน และครอบครัวของน้องเมย์ ที่ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการผลักดันน้องเมย์ให้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ พร้อมแนะนำว่าทุกคนที่ตามเชียร์น้องเมย์ ขอให้เชียร์ด้วยความรัก ความเข้าใจ อย่ากดดันหรือคาดหวังผลเลิศทุกครั้ง เพราะทุกคนย่อมมีทั้งช่วงเวลาที่พร้อม และเวลาที่เพลีย ซึ่งอาจยากเย็นต่อการสร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดเวลา" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว
 
 
          
พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า นายกฯ ขอชวนเชิญประชาชนชาวไทยร่วมส่งใจเชียร์นักกีฬาแบดมินตันไทยทุกคน ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ในเดือน ส.ค.นี้ด้วย ซึ่งนักกีฬาบางคนได้โควต้าไปแข่งแล้ว บางคนกำลังพยายามทำผลงานเพื่อได้สิทธิ์ไปแข่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก อีกทั้งฝากส่งกำลังใจแก่นักกีฬาแบดมินตันทุกคนที่ต้องตระเวนแข่งขันหลายรอบ หลายสนาม หลายประเทศ เพื่อทำลำดับให้สูงพอสำหรับโควต้าไปโอลิมปิกและชื่นชมเป็นพิเศษ สำหรับ "ซุปเปอร์แมน" นายบุญศักดิ์ พลสนะ ซึ่งทราบมาว่าจะได้เข้าแข่งขันโอลิมปิกเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน ถือเป็นนักกีฬาต้นแบบที่รักษาสุขภาพ รักษาระดับการเล่น และเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักกีฬารุ่นน้อง และเยาวชนไทยทุกคน และขออวยพรล่วงหน้าให้ทีมนักกีฬาแบดมินตันไทย และทุกประเภทกีฬา ประสบความสำเร็จในการแข่งขันโอลิมปิคที่จะถึงนี้

          

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 เม.ย. 2559 เวลา : 14:10:53

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:27 pm