ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ซีพีเอฟ เดินสายจัด 'คาราวานซีพีเอฟ'ช่วยลดค่าครองชีพ


 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ สร้างโอกาสให้คนไทยเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น และช่วยลดค่าใช้จ่ายประชาชนตอบสนองนโยบายรัฐบาล  จัดโครงการ “คาราวานสินค้าราคาพิเศษ เคียงข้างประชาชนช่วยลดค่าครองชีพ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สามารถครอบคลุมผู้บริโภคกว่าสิบล้านคน ด้วยการนำผลิตภัณฑ์อาหารแบรนด์ “ซีพี” มากกว่า 200 รายการ ในราคาลดพิเศษกว่าปกติ 20-40% พร้อมตั้งเป้าในปี 2559 เดินสายจัดงานใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ 
 
 
 
นายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของคนไทยทั่วประเทศในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน บริษัทฯ จึงร่วมมือกับภาครัฐและภาคีเครือข่ายเดินสายจัดกิจกรรม “คาราวานซีพีเอฟ” อย่างต่อเนื่อง นำผลิตภัณฑ์อาหารจำหน่ายในราคาต่ำกว่าปกติเฉลี่ยที่ 20-40% เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชน และส่งเสริมให้คนไทยได้บริโภคอาหารที่ผลิตตามมาตรฐานระดับสากล มีคุณภาพสูง และปลอดภัยได้มากขึ้น

 
 
“ซีพีเอฟจัดกิจกรรมคาราวานซีพีเอฟต่อเนื่องเป็นปีที่ 8  ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยในปี 2558 บริษัทได้จัดคาราวานครอบคลุม 20 จังหวัดทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว่า 2.5 ล้านคน และตั้งเป้าเดินสายจัดใน 10 จังหวัดทั่วประเทศตลอดปี 2559 เช่น จังหวัดกรุงเทพมหานคร ชลบุรี นครราชสีมา นำอาหารคุณภาพปลอดภัยส่งตรงถึงมือผู้บริโภค  เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพของประชาชน ตอบรับนโยบายของภาครัฐ  ในเร็วๆ นี้ ซีพีเอฟร่วมกับจังหวัดชลบุรีจะจัดกิจกรรมคืนความสุขแก่ประชาชนชาวชลบุรีในระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 2 พฤษภาคมนี้  ” นายพงษ์กล่าว 

กิจกรรม “คาราวานซีพีเอฟ” จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2551 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพดี ในราคาย่อมเยา ซึ่งถือเป็นแนวทางในการช่วยลดค่าครองชีพ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน โดยซีพีเอฟจะนำสินค้าคุณภาพดีจากเครือซีพี-ซีพีเอฟมาจัดจำหน่ายในราคาต่ำกว่าปกติ อาทิ เกี๊ยวกุ้ง กุ้งสดแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก กลุ่มอาหารทานเล่น อาหารพร้อมทาน ฯลฯ และอาหารเพื่อสุขภาพ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคครอบคลุมจังหวัดหัวเมืองต่างๆ และจังหวัดใกล้เคียงได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการเข้าถึงสินค้าอาหารคุณภาพดีปลอดภัยในราคาพิเศษ

 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 20 เม.ย. 2559 เวลา : 10:05:00

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:02 am