ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กทม.ชวนชมความงามจากทุ่งทานตะวัน เขตลาดพร้าวอีกเพียง1สัปดาห์


 วันนี้(23 เม.ย. 59)  พญ. วันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน 'คืนความสุขให้คนลาดพร้าว' ตามโครงการปันความสุขให้ชุมชน ปันถนนให้คนเดิน ณ บริเวณทุ่งทานตะวัน (ด้านหลังโรงเรียนสตรีวิทยา 2) ถ.ประเสริฐมนูกิจ เขตลาดพร้าว ซึ่งกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตลาดพร้าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาทุ่งทานตะวัน เขตลาดพร้าว ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรอินทรีย์อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

 

 

อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand)  สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) และประชาชนในพื้นที่เขตลาดพร้าว ตลอดจนเป็นการอนุรักษ์และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของไทยและของดีเขตลาดพร้าวให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง กิจกรรมในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand)  สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP)อาหาร เครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดัง การแข่งขันทำอาหารจากต้นทานตะวัน การปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ การแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรมไทยตลอดงาน


รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดงาน "คืนความสุขให้คนลาดพร้าว" ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการจัดงานเทศกาลปันความสุขให้ชุมชน ปันถนนให้คนเดิน ที่ผ่านมาทุ่งทานตะวันเขตลาดพร้าวได้สร้างความสุขให้คนลาดพร้าวและประชาชนในพื้นที่อื่นๆ ที่ได้มาชมความสวยงามของทุ่งทานตะวันหลายครั้ง โดยทุ่งทานตะวัน เขตลาดพร้าวจะเบ่งบานให้ประชาชนได้ชมความสวยงามปีละ 2 ครั้ง คือในช่วงเดือน ม.ค. และเดือน เม.ย. ซึ่งประชาชนสามารถมาชมความสวยงามของทุ่งทานตะวันได้อีกประมาณ 1 สัปดาห์ จึงขอเชิญชวนประชาชนมาชื่นชมความสวยงาม พักผ่อนหย่อนใจ และรับความสุขจากทุ่งทานตะวันก่อนที่จะได้ชมอีกครั้งในปีหน้า
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 เม.ย. 2559 เวลา : 18:48:56

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:14 pm