ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
คสช.กำชับทุกหน่วยงานอำนวยความสะดวก ปชช.ช่วงวันหยุดยาว


          

 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดต่อเนื่องต้นเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ คสช.และรัฐบาล กำชับทุกส่วนงานร่วมกันอำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนในทุกด้าน ทั้งความปลอดภัยของการใช้รถใช้ถนน ป้องปรามอาชญากรรม กวดขันไม่ให้มีการทำผิดกฎหมายในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งการเร่งฟื้นฟูซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหายจากพายุฤดูร้อนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
 
 

ทั้งนี้คสช.ยังคงเดินหน้างานจัดระเบียบสังคม และบังคับใช้กฎหมาย เพื่อสร้างความปลอดภัย และดูแลให้ประชาชนดำเนินชีวิตอย่างปกติสุข งานสำคัญที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การจัดระเบียบร้านค้าและทางเท้า การรุกล้ำลำน้ำสาธารณะ บริหารจัดการ และช่วยพัฒนาที่อยู่อาศัยในชุมชนที่มีปัญหา จัดระเบียบชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐานและปลอดภัย รวมทั้งการจัดระเบียบรถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น

สัปดาห์ที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้กระทำความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด 130 ครั้ง จับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.ป่าไม้ 10 ครั้ง จับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธเครื่องกระสุน 27 ครั้ง ได้อาวุธปืน 32 กระบอก รวมทั้งได้เข้าจับกุมการเล่นพนัน 31 ครั้ง ได้ผู้ต้องหา 251 คน จับกุมผู้หลบหนีเข้าเมือง 4 ครั้ง ผู้ต้องหา 80 คน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 เม.ย. 2559 เวลา : 15:08:36

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:24 am