ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
พาณิชย์ชวนหันมาบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่-เล็งขยายตลาดไปตปท.


 


พาณิชย์ส่งเสริมโครงการข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์ เพื่อแนะนำข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์แก่ผู้ที่รักสุขภาพ ประชาชนทั่วไป รวมทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ อาทิ เช่น โรงพยาบาล ร้านอาหาร ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณประโยชน์ และเชิญชวนให้หันมาบริโภคข้าวไรซ์เบอร์รี่เพื่อสุขภาพที่ดี และส่งต่อให้คนที่รัก ภายใต้แคมเปญ “รักใคร ให้ Riceberry” เล็ง! เตรียมขยายตลาดสู่ต่างประเทศ
 

กระทรวงฯ จัดให้มีกิจกรรมแคมเปญ “รักใคร  ให้ Riceberry” เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ ซึ่งเป็นพันธุ์ข้าวที่ได้จากการผสมระหว่างข้าวหอมนิลกับข้าวขาวดอกมะลิ 105 โดยข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นข้าวที่มีสีม่วง และมีคุณสมบัติทางเนื้อสัมผัสหลังการหุงต้มที่ดี กล่าวคือ หอม นุ่ม น่ารับประทาน สามารถรับประทานร่วมกับกับข้าวได้หลายประเภท มีรสชาติอร่อยตามวิถีไทยและวิถีเทศ ซึ่งข้าวไรซ์เบอร์รี่จะเป็นข้าวทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับชีวิตที่สดใส ห่างไกลโรคภัย               เพราะข้าวพันธุ์นี้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือด และบำรุงร่างกายชะลอความแก่ เป็นต้น
 
 

สำหรับประชาชนที่ยังไม่มีแนวทางในการจะเลือกซื้อของขวัญของฝากให้กับคนที่รัก “ข้าวไรซ์เบอร์รี่อินทรีย์” ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวหนึ่งในการส่งต่อความสุข เพราะนอกจากจะได้ประโยชน์มากมายแล้ว ยังราคาไม่แพง ตามสโลแกน “รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่ ” และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม “รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่” ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่  www.facebook.com/รักใครให้ไรซ์เบอร์รี่
 



 






 

LastUpdate 06/05/2559 12:37:04 โดย : Admin

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:27 am