ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
SAMเปิดตัวโปรโมชั่น 'SAM Light'ผ่อนนาน 2 ปี ไม่มีดอกเบี้ย


 

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่มาแรง "SAM Light" ผ่อนแบบสบายๆ 2 ปี ดอกเบี้ย 0 % ดีเดย์ 1 พ.ค. – 31 ธ.ค. 2559 สำหรับลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณ และผู้ที่สนใจทุกท่าน สามารถเลือกซื้อทรัพย์ NPA ที่ร่วมโครงการฯ ในรายการทรัพย์เฉพาะกลุ่มที่กำหนดบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งมีทรัพย์เพิ่มเติมทุกเดือนโดยวิธีการซื้อตรง วางมัดจำเพียง 10% จากนั้นลูกค้าผ่อนชำระส่วนที่เหลือไม่เกิน 1.5% ต่อเดือน นาน 2 ปี โดยไม่มีดอกเบี้ย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซต์ ของ บสส. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 02-686-1888 ในเวลาราชการ

          
นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ และกำกับดูแลงานด้าน NPA เปิดเผยว่า "SAM Light" เป็นโปรโมชั่นใหม่ ที่ บสส. ตั้งใจมอบให้แก่ ลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณ และผู้ที่สนใจทุกท่าน ที่ต้องการซื้อ NPA ของ บสส. เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน สามารถเลือกซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อนและผ่อนแบบสบายๆ นานถึง 2 ปี ไม่มีดอกเบี้ย ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายครั้งเดียว คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม จากผู้พัฒนาโครงการและประชาชนทั่วไป รวมทั้งลูกค้าเก่าของ บสส. เอง ทั้งนี้ บสส. พยายามสรรหาทรัพย์คุณภาพและกิจกรรมส่งเสริมการขายดีๆ มามอบให้แก่ ลูกค้า และผู้มีอุปการะคุณ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองนโยบายประชารัฐและโอกาสต่อๆไป นายนิยต กล่าวในที่สุด
          
สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th และช่องทางใหม่บนมือถือหรือแทปเล็ต โดย Download "Sam Smile App" เพื่อดูข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 พ.ค. 2559 เวลา : 15:09:53

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:26 am