ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เคทีซีเปลี่ยนหมายเลข KTC Phone เป็น 0-2123-5000 เริ่ม 16 พ.ค.นี้


 


เคทีซีเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ KTC Phone จาก 0-2665-5000 เป็น 0-2123-5000 เพื่อให้จดจำง่าย พร้อมพัฒนาระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ทำรายการได้สะดวก รวดเร็ว ด้วย 6 เมนูหลัก ที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการกำหนดรหัสผ่าน (TPIN หรือ Telephone PIN) ได้ด้วยตนเอง  พร้อมมีการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกรายบุคคล อาทิ การจัดเรียงเมนูบริการตามสถิติการเลือกใช้สูงสุดของสมาชิกแต่ละท่าน (Personalized IVR Menu) การเลือกเมนูบริการที่ชื่นชอบด้วยตนเอง (Customized IVR Menu) การขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวอัตโนมัติ การขอรับทราบยอดชำระผ่าน SMS และการลงทะเบียนใช้บริการตัดยอดชำระค่าใช้จ่ายรายเดือนอัตโนมัติ (Auto Payment) ดีเดย์หมายเลขโทรศัพท์ใหม่               16 พฤษภาคม 2559 

 
นางสาวภัทริน จิรัฐิติวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – Contact Center & Quality Assurance “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ทำการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ศูนย์บริการสมาชิก KTC Phone จากเบอร์โทรศัพท์ 0-2665-5000 เป็น 0-2123-5000 ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป เพื่อให้สมาชิกจดจำง่ายยิ่งขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการ Call Center โดยได้พัฒนาระบบ IVR หรือระบบตอบรับอัตโนมัติ เพิ่มเมนูบริการที่มีความสะดวก รวดเร็วต่อการใช้งาน เน้นเรื่องความต้องการของสมาชิก (Customer Oriented) เป็นสำคัญ โดยใช้ข้อมูลผลสำรวจจากสมาชิกในด้านการใช้บริการ KTC Phone มาพัฒนา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกให้ตรงใจที่สุด ประกอบด้วย
 
 
 

-          เพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการเลือกใช้บริการ โดยปรับเมนูบริการให้สั้น กระชับ เข้าใจง่ายขึ้น

-          กรณีสมาชิกทำรายการอัตโนมัติและพบข้อสงสัย สามารถกด 0 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

-          ลดความยุ่งยาก กรณีสมาชิกกดทำรายการอัตโนมัติไม่ถูกต้อง  ระบบจะทำการโอนสายทันทีไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อให้ความช่วยเหลือ

-          ปรับเพิ่มวิธีการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวในการใช้บริการที่ให้ทั้งความสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

-          สามารถทำรายการเพิ่มวงเงินชั่วคราวอัตโนมัติ

-          เพิ่มบริการส่งใบสรุปยอดบัญชี (Statement) ผ่านช่องทางอีเมล

-          สามารถลงทะเบียนใช้บริการชำระเงินอัตโนมัติได้ด้วยตนเอง (Auto Payment)

-          สามารถกดเลือกรับข้อมูลเกี่ยวกับยอดชำระและวันครบกำหนดชำระผ่านทาง SMS

-          สามารถประเมินความพึงพอใจหลังใช้บริการ  

“ปัจจุบัน เคทีซีมีปริมาณการติดต่อจากสมาชิกผ่านช่องทาง KTC Phone ประมาณเดือนละ600,000 สาย โดยสัดส่วนที่ใช้บริการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) อยู่ที่ 53% เราจึงมั่นใจว่า การพัฒนาระบบ IVR ในครั้งนี้ จะทำให้สมาชิกได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ เคทีซียึดหลักสำคัญด้านบริการ นั่นก็คือ “We Care” มุ่งเน้นการพัฒนาประสิทธิภาพของการบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์สมาชิกระดับรายบุคคล ซึ่งใน Phase ต่อไป เคทีซีจะปรับปรุงและพัฒนาบริการอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพและความสะดวกสูงสุดสำหรับสมาชิกต่อไป ” นางสาวภัทรินกล่าวปิดท้าย



 

 

 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2559 เวลา : 11:38:57

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:20 pm