ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
จีเอ็มประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย


 


เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป โดยที่มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปเป็นผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการผลิตที่อเมริกาเหนือ และวายล์ เอ ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการจาก เจนเนอรัล มอเตอร์สเวียดนาม จะขึ้นดำรงตำแหน่งแทน  

 
ฟาร์กาลี ร่วมงานกับจีเอ็มมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในส่วนงานด้านการตลาด การวางแผน และการขายที่จีเอ็ม อียิปต์ ก่อนที่จะเป็นผู้จัดการฝ่ายขายในตลาดแอฟฟริกาเหนือ และผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการขายของจีเอ็ม แอฟฟริกา ในปี พ.ศ. 2553 ฟาร์กาลีได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภูมิภาคแอฟริกาเหนือ ที่จีเอ็ม โอเวอร์ซีส์ ดิสทริบิวชั่น คอร์ปอเรชั่น ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งปัจจุบันที่ประเทศเวียดนาม 

เพอร์ตี้ จะกลับไปดำรงตำแหน่งที่สหรัฐอเมริกา โดยได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปเป็นผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการผลิตที่เมือง แลนด์ซิง เดลต้า ทาวน์ชิป รัฐมิชิแกน ซึ่งเป็นโรงงานแห่งใหม่ล่าสุดของจีเอ็ม ในอเมริกาเหนือ เพอร์ตี้ได้รับการดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำของจีเอ็ม ประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 เป็นต้นมา
 
 
“วายล์ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้ ด้วยความรู้เรื่องของการทำธุรกิจ โดยเฉพาะในเรื่องของการขาย” สเตฟาน จาค็อบบี้ รองประธานกรรมการ จีเอ็ม และประธานกรรมการ จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “วายล์จะขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมทั้งเชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวไปที่กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้” 
 

จาค็อบบี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราขอขอบคุณมาร์คอสที่ดำรงตำแหน่งสำคัญนำการเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จมายังธุรกิจของเราในประเทศไทยให้มุ่งไปยังตลาดรถกระบะและรถเอนกประสงค์ เราขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่ของมาร์คอส และขอให้ประสบความสำเร็จต่อไป”  
 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 16 พ.ค. 2559 เวลา : 19:36:35

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 4:10 pm