ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นกสกู๊ตขยายเส้นทางการบินสู่จีนเปิดเส้นทางบินตรงสู่ ฉงชิ่ง


 


สายการบินนกสกู๊ต ตอบรับกระแสการท่องเที่ยวของไทยและจีน เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง  ให้บริการเที่ยวบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มให้บริการ 8 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป พร้อมจัดราคาพิเศษฉลองเปิดเส้นทาง เริ่มต้นที่ 1,888 บาท รวมภาษี ต่อเที่ยวบิน

 
นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกสกู๊ต จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนกสกู๊ตมีเส้นทางบินตรงสู่ 4 เมืองใหญ่ทางด้านตะวันออกของประเทศจีน ได้แก่ นานกิง ชิงเต่า เทียนจิน และเสิ่นหยาง ซึ่งทุกเส้นทางได้รับผลตอบรับที่ดี โดยเฉพาะจากนักท่องเที่ยวชาวจีน นกสกู๊ตจึงวางแผนขยายเส้นทางบินให้ครอบคลุมไปยังภูมิภาคอื่นๆ ของประเทศจีนให้มากยิ่งขึ้น โดยหลังจากการศึกษาข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้วนั้น จึงเลือกเมืองฉงชิ่ง 1 ใน 4 มหานครของจีน ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ให้เป็นเส้นทางบินล่าสุด” 
 
 

 “ฉงชิ่ง เป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับสูงและเป็นศูนย์กลางของการเดินทางต่อไปยังเมืองใกล้เคียงต่างๆ ในภูมิภาคนี้ รวมทั้งเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมหลายแห่ง ที่โด่งดังที่สุดคือ ผาหินสลักต้าจู๋ (Da Zu Rock Carving) ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เราจึงมั่นใจว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี” นายปิยะ กล่าว

 นอกจากความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงแล้ว นกสกู๊ตให้บริการโดยใช้เครื่องบินโบอิ้งแบบ 777-200 ที่มีลำตัวกว้าง สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 415 ที่นั่ง และมีพื้นที่ห้องโดยสารที่มากขึ้นทำให้นั่งโดยสารได้อย่างสบายตลอดการเดินทาง เช่นเดียวกับสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ

 และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเส้นทางใหม่ สายการบินนกสกู๊ตจึงได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,888 บาท (รวมภาษี/ต่อเที่ยว) โดยผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง  20 พฤษภาคม 2559 และตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.nokscoot.com  หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร  02 021 0000

 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ค. 2559 เวลา : 18:12:08

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:05 am