ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี' โพสต์เฟซบุ๊กแจงปมถูกปลดพ้นบริหารบุญรอดฯ


 


วันนี้( 20 พ.ค.)นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โพสต์ข้อความในเพซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ “Todd Piti” ถึงข่าวที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ข้อความที่โพสต์ระบุว่า "ผมขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงกับสิ่งที่เกิดขึ้นตัวผมเองย้ายไปดูsupply chainของกลุ่มงานใหญ่มาก เพราะพ่อผมเห็นด้วยที่จะต้องมองในแบบcost center มากกว่า profit center ส่วนตัวผมกำลังก้าวไปสู่ระบบที่ใหญ่และต้องการการsetระบบใหม่เพื่อให้กลุ่มและการบริการสามารถแข่งขันได้

จดหมายภายในหลุดไปข้างนอกแค่ฉบับเดียวทั้งๆที่มีออกมาสองฉบับ ตลกดีครับ"

พร้อมกันนี้ เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพคำสั่งแต่งตั้งของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เรื่องการแต่งตั้งและมอบหมายงานให้กับผู้บริหาร โดย แต่งตั้งนายพลิศร์ ภิรมย์ภักดี รับผิดชอบการบริหารธุรกิจของ บริษัท สิงห์ เอเชีย โฮลดิ้ง จำกัด และบริษัท สิงห์ รีเจนนัล โฮลดิ้ง จำกัด ส่วน นายปิติ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการธุรกิจซัพพลายเชน รับผิดชอบการบริหารของบริษัท ลีโอ ลิ้งค จำกัด และบริษัท บุญรอดเอเชีย จำกัด ให้เหตุผลการแต่งตั้งเพื่อให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นไปอย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
 
 
 
ส่วนเอกสารอีกฉบับที่นายปิติ เขียนถึงนายสุวัฒน์ ฟ้าประทานชัย ประธานศูนย์ประสานงานชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์แห่งประเทศไทยนั้น

มีข้อความในจดหมายระบุว่า    “เป็นนิมิตหมายอันดี ที่ท่านผู้นำสูงสุด เป็นที่เคารพรักของพวกเรากลับมานำทัพพวกเราอีกครั้งหนึ่ง การตัดสินใจของท่านในครั้งนี้ คงเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากครั้งหนึ่งในชีวิตของท่าน ท่านได้เอาตัวเองลงมาร่วมรบกับพวกเราอีกครั้ง ซึ่งมีนัยยะเป็นอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคนครอบครัวสิงห์ การกลับมาของคู่แข่งในครั้งนี้ พวกเราคงจะผ่านบททดสอบไปได้ไม่ยาก สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการรักษาความเป็นเจ้าตลาด ที่เน้นย้ำมาโดยตลอด คือ การบริการลูกค้า เมื่อเราบริหารให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยใจเกินร้อย แน่นอนว่าเขาก็จะให้ใจที่เต็มร้อยเรากลับมาเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว พวกเราต้องผนึกกำลังกาย กำลังใจ ร่วมแรงร่วมใจ ประสานพลังความคิด ผมปรารถนาที่จะเห็นความรู้สึกบางประการที่คอยรบกวนจิตใจของพวกเรา ได้สลายไปพร้อมกับลมฤดูร้อนที่กำลังจะผ่านไป สุดท้ายนี้ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ผมพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง ที่เป็นผลดีสูงสุดสำหรับครอบครัวเรา และน้อมรับคำชี้แนะทุกประการ”
 
 

นอกจากนั้น นายปิติได้มีการแชร์ข้อความของเฟซบุ๊ก Singha Corporation เป็นหนังสือชี้แจงจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของบริษัท บุญรอด ลงวันที่ 20 พฤษภาคม ระบุว่า ตามที่มีข่าวเรื่อง บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด มีคำสั่งให้ นายพลิศร์ ภิรมย์ภักดี และนายปิติ ภิรมย์ภักดี พ้นจากตำแหน่งในบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด นั้น เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน จึงขอเรียนชีแจงดังนี้
          
การมีคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่ง เป็นขั้นตอนปกติของบริษัท เมื่อจะปรับเปลี่ยนตำแหน่งของผู้บริหารระดับสูง ปัจจุบันวัตถุประสงค์ของบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง คือควบคุมดูแลเรื่องเอกสาร ขั้นตอน การซื้อขายเป็นหลัก ซึ่งระบบต่างๆ ถูกวางไว้มั่นคงแล้ว จึงมอบหมายให้คุณพลิศร์ ภิรมย์ภักดี ดูแลการขยายธุรกิจ วางทิศทางการเติบโตของบริษัท ฯ สู่ต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการเสริมความแข็งแก่งให้กับบริษัท และมอบหมายให้คุณปิติ ภิรมย์ภักดี ดูแลเรื่องซัพพลายเซน เพื่อสร้างความเชื่อมโยงของธุรกิจในเครือทั้งหมด ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการแข่งขันในปัจจุบัน
          
นอกจากหน้าที่สำคัญที่ได้รับมอบหมายไปนั้น ปัจจุบันทั้งสองท่านดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารของบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด
 


 

LastUpdate 20/05/2559 20:14:15 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:33 pm