ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โอริโค่ลีสซิ่งรายแรกใช้บริการเครดิตสกอริ่ง


 


บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (โอริโค่) และบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ร่วมจัดงาน “พิธีลงนามใช้บริการเครดิตสกอริ่งของลีสซิ่งรายแรก” โดยความร่วมมือดังกล่าว โอริโค่ได้แจ้งความประสงค์จะใช้บริการเครดิตสกอริ่งเป็นการเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์สินเชื่อให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น 

 
ผู้บริหารของทั้ง 2 หน่วยงาน ได้แก่ นายโยชิโนริ โยโกยาม่า กรรมการผู้จัดการ นายวิธาน กันยารังสี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ นายโคเฮ ยามาดะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารจัดการ โอริโค่ และนายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ นายวงศ์วริศ ดุลยนิติโกศล รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส เครดิตบูโร ร่วมในพิธีลงนามดังกล่าว 
 
 
โดย นายโยชิโนริ โยโกยาม่า กรรมการผู้จัดการ โอริโค่ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “บริษัทเราพึ่งดำเนินธุรกิจมาได้ไม่นาน แต่เหตุที่การอนุมัติสินเชื่อของบริษัทเป็นไปได้อย่างราบรื่นเช่นนี้  เป็นเพราะความร่วมมือและการสนับสนุนจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ กระผมรู้สึกขอบพระคุณเป็นอย่างสูง และขอบคุณสำหรับบริการเครดิตสกอริ่งอันจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของบริษัท สุดท้ายนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าระบบดังกล่าวนี้จะตอบรับการขยายกลุ่มลูกค้าชั้นดีได้ ต่อจากนี้เราก็มุ่งหวังที่จะใช้งานระบบอย่างมีประสิทธิภาพ และขยับขยายองค์กรให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป” 
 
 
ด้านนายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เปิดเผยว่า “ขอบพระคุณโอริโค่ซึ่งเป็นสมาชิกเครดิตบูโรประเภทลีสซิ่งรายแรกที่ใช้บริการดังกล่าว โดยจะช่วยในการวิเคราะห์สินเชื่อให้สมบูรณ์เพิ่มขึ้นอันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพของระบบสถาบันการเงินในระยะยาวและเป็นการเพิ่มโอกาสให้บุคคลได้รับบริการสินเชื่อที่สอดคล้องกับข้อมูลทางการเงินความสามารถในการชำระหนี้และพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าด้วย”
 

(ในภาพ) นายโยชิโนริ โยโกยาม่า (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และนายสุรพล โอภาสเสถียร (ขวา) ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมใน “พิธีลงนามใช้บริการเครดิตสกอริ่งของลีสซิ่งรายแรก” ณ บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้             

 

(ในภาพ) นายโยชิโนริ โยโกยาม่า (กลาง) กรรมการผู้จัดการ นายวิธาน กันยารังสี (ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ นายโคเฮ ยามาดะ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารจัดการ บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และนายสุรพล โอภาสเสถียร (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการใหญ่ นายวงศ์วริศ ดุลยนิติโกศล (ขวาสุด) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมใน “พิธีลงนามใช้บริการเครดิตสกอริ่งของลีสซิ่งรายแรก” ณ บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้             











 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 พ.ค. 2559 เวลา : 13:48:08

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 10:09 pm