ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯชม 'โปรเม' แนะคนรุ่นใหม่เอาแบบอย่างความทุ่มเท


 พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ฝากแสดงความชื่นชม ในความสำเร็จอีกครั้ง ของ “โปรเม” น.ส.เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชาวไทย ที่สามารถคว้าแชมป์กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ “คิงส์มิลล์ แชมเปี้ยนชิพ” ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ใหญ่รายการที่สองของโปรเม

         
“นายกรัฐมนตรี ฝากขอบคุณโปรเม ที่ได้นำความสุขและความภาคภูมิใจ มาสู่ประชาชนคนไทย เชื่อว่าความสำเร็จนี้ เป็นเพียงก้าวแรกๆ เท่านั้น หากยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจ อย่างจริงจังเช่นนี้ เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นต่อไปในอนาคต”
         
 
พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรี ให้ความสนใจและความสำคัญ กับการแข่งขันและติดตามความสำเร็จของนักกีฬาไทยทุกประเภท เพราะถือว่าทุกคน ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้แทนประเทศ ที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย
         
 
พร้อมฝากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้นำแนวทางการทุ่มเท ทำงานหนัก และความสำเร็จของนักกีฬาเหล่านี้ มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ในการฝึกซ้อมและก้าวไปข้างหน้า แม้จะมีอุปสรรคก็อย่าท้อถอย เพื่อสานฝันความสำเร็จของตนเองในอนาคต
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 พ.ค. 2559 เวลา : 08:12:51

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:42 am