ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'บิ๊กป้อม'ยืนยันไม่มีการซื้อขายตำแหน่งตำรวจ-ทหาร


 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวปฏิเสธข่าวลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า เป็นการพูดคุยเล่นกับนายกรัฐมนตรีตามประสาพี่น้อง ส่วนการซื้อขายตำแหน่งตำรวจและทหาร จะไม่ฟ้องร้อง ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพียงแต่บอกว่าหากจะพูดต้องมีหลักฐาน และหากมีหลักฐานขอให้มายื่นโดยตรงที่ตนเองได้ ยินดีจะรับฟัง ซึ่งปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำ ทำให้เกิดความยุติธรรมในทุกเรื่อง ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อมั่นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะไม่มีเหตุการณ์ตามที่กล่าวหา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตำรวจเสียกำลังใจ


ส่วนกรณีที่มีการพูดคุยกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่าจะลาออกจากตำแหน่งนั้น พลเอกประวิตร เปิดเผยว่า เป็นการพูดคุยเล่นๆ กับนายกรัฐมนตรีเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยนักข่าวมากกว่า ไม่เหนื่อยทำงาน เพราะทำงานมากว่า 50 ปีแล้ว ส่วนนายกรัฐมนตรีจะตัดสินใจอย่างไร ต้องว่าไปตามนั้น เพราะนายกรัฐมนตรีเป็นผู้เสียสละ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้งอนเนื่องจากตัวเองอายุมากแล้ว

ก่อนหน้านี้ พลเอกประวิตร เคยให้สัมภาษณ์กรณี ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Arthit Ourairat ระบุมีการซื้อขายตำแหน่งแต่งตั้งตำรวจ ว่า ก็ให้ไปหาหลักฐานมาว่าใครที่ซื้อขายตำแหน่ง เอาชื่อออกมา อย่ามาพูดลอยๆ มันไม่ดี พูดไปเรื่อย ใครๆ ก็พูดได้ 
   
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 พ.ค. 2559 เวลา : 10:51:00

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:13 pm