ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯเตือนแฟนบอลยูโรรักษาสุขภาพ อย่าเล่นการพนัน


 


นายกรัฐมนตรีขอให้คนไทยส่งแรงใจเชียร์ทีมฟุตบอลชาติไทยให้ได้รับชัยชนะถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ พร้อมฝากเตือนแฟนบอลยูโรขอให้รักษาสุขภาพ อย่าเล่นการพนัน

วันนี้ (31 พฤษภาคม 2559) เวลา 15.10 น. ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยรายการ ‘ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44” ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยภายในเดือนมิถุนายน 2559 นี้ ว่า รายการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวเป็นการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้คนไทยทั้งประเทศร่วมกันส่งกำลังใจให้ทีมฟุตบอลชาติไทยให้ได้รับ ชัยชนะอย่างปราศจากข้อสงสัย เล่นฟุตบอลอย่างมีน้ำใจนักกีฬา และกองเชียร์ต้องมีน้ำใจเชียร์อย่างสงบ พร้อมกับต้องเชื่อฟังคำตัดสินของคณะกรรมการ โดยจะต้องไม่เกิดการทะเลาะในเกมส์การแข่งขันอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นการแข่งขันในบ้านเรา ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะชนะหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของนักกีฬา

พร้อมกล่าวฝากเตือนแฟนฟุตบอลยูโร 2016 ที่ใกล้จะมีโปรแกรมการแข่งขันในเร็ว ๆ นี้ ว่า ขอให้ดูบอลอย่างสนุก และรักษาสุขภาพ อย่านอนดึกเกินไปจนทำเสียงาน และอย่าไปเล่นการพนัน เพราะการพนันไม่ทำให้ใครรวย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนขอให้ระมัดระวังอย่าเล่นการพนัน
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2559 เวลา : 17:19:28

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:12 am