ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
พณ.ชวนผู้ประกอบการที่สนใจขยายการลงทุนไปมัลดีฟส์ร่วมBusiness Matching


 


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จะจัดคณะผู้ประกอบการไทยไปเจรจาการค้าที่ประเทศมัลดีฟส์ โดยเป็นการจัดงานคู่ขนานกับการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้า (Joint Trade Committee : JTC) ระดับรัฐมนตรีเศรษฐกิจระหว่างประเทศมัลดีฟส์และประเทศไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2559 

กรมจึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจขยายการค้าและการลงทุนไปยังประเทศมัลดีฟส์ เข้าร่วมกิจกรรมเจรจาธุรกิจการค้า Business Matching โดยกลุ่มสินค้าและธุรกิจบริการที่มีศักยภาพในตลาดนี้ ได้แก่ สินค้าเกษตรและประมง กลุ่มสินค้าอาหาร อาทิ ข้าว อาหารทะเลแช่เย็นแช่แข็ง ผักสด ผลไม้สด เครื่องดื่มผลไม้ ขนมขบเคี้ยว เครื่องปรุงรส ซอสปรุงรส ดอกกล้วยไม้ตัดดอก กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร เคหะสิ่งทอ เครื่องแต่งกายมุสลิม ธุรกิจก่อสร้าง วัสดุก่อสร้าง ปูนซีเมนต์ อะไหล่จักรยานยนต์ ธุรกิจโรงแรมและสินค้าที่เกี่ยวเนื่อง และธุรกิจบริการรับจัดสวน

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมงานฯ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานส่งเสริมธุรกิจบริการ 3 สำนักธุรกิจบริการและโลจิสติกส์การค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โทร 02 507 8398 – 99 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 มิ.ย. 2559 เวลา : 15:09:41

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:16 pm