ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บล.แอพเพิล เวลธ์ หวังปีนี้มาร์เก็ตแชร์ผงาดติด TOP 10 /เดินหน้าแผนเข้าตลาดหุ้น


 


"ดร.ประสิทธิ ศรีสุวรรณ"บิ๊กบอส บล.แอพเพิล เวลธ์ วางเป้ามาร์เก็ตแชร์เพิ่มเป็น 3.5% ขึ้นผงาดติดอันดับ TOP 10 ในอุตสาหกรรม โดยใช้กลยุทธ์เซอร์วิส 360 องศามามัดใจลูกค้า ระบุให้บริการทุกมิติด้วยใจทั้งด้านการดูแลแบบใกล้ชิด งานวิจัยหลักทรัพย์พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ไม่ให้ตกขบวนรถไฟสายการลงทุน งานวาณิชธนกิจปัจจุบันมีดีล IPO ในมือเพียบ!!! เตรียมพาเหรดเข้าจดทะเบียนตลาดหุ้น ระบุทำงานแบบมืออาชีพทำให้ลูกค้าวางใจมาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดันส่วนแบ่งการตลาดไต่ระดับขึ้นต่อเนื่อง 
 
          
ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการธุรกิจหลักทรัพย์ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2557 ที่ผ่านมาปรากฏว่า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ โดยบริษัทฯได้ใช้กลยุทธ์เซอร์วิส 360 องศามาดูแลลูกค้า หมายถึงการดูแลแบบใกล้ชิดในทุกมิติ พนักงานของ บล.แอพเพิล เวลธ์ จะดูแลเอาใจใส่แบบใกล้ชิด ไม่ใช่แค่ลูกค้าแต่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่มีแต่ความหวังดีมอบให้ รวมถึงพร้อมที่จะให้คำแนะนำและยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป
          
 
นอกเหนือจากการการบริการที่ดีแล้ว ยังมีงานด้านวิจัยหลักทรัพย์โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ วิเคราะห์เจาะลึกข้อมูลส่งให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ทุกวัน เพื่อให้สามารถประเมินสถานการณ์การลงทุนได้อย่างทันท่วงที และในส่วนของงานด้านวาณิชธนกิจ (Investment Banking) ไม่ว่าจะเป็นงานด้านที่ปรึกษาด้านการลงทุน การนำบริษัทระดมทุนพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งคาดว่าจะเห็นงานเป็นรูปธรรมในปีหน้า
          
"ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาด (Market share) อยู่ประมาณ 2% และในปีนี้คาดว่าจะขยับขึ้นมาติดอันดับ TOP 10 ในอุตสาหกรรม เราให้ความสำคัญในทุกๆ ด้านทั้งการบริการให้เกิดความประทับใจ งานวิจัยหลักทรัพย์ที่มีคุณภาพและทันท่วงที เพราะถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเจาะตลาดและการให้บริการลูกค้า และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คืองานวาณิชธนกิจโดยเฉพาะดีล IPO เพื่อหาสินค้ามาป้อนให้กับลูกค้าของ บล.แอพเพิล เวลธ์" 
          
ดร.ประสิทธิ์ กล่าวในตอนท้ายว่าการยืนหยัดอยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ เพราะแรงสนับสนุนของลูกค้าที่มีต่อ บล.แอพเพิล เวลธ์ มีความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดสามารถไต่ระดับขึ้นไปได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ บริษัทยังคงจะเดินหน้าทำการตลาดในเชิงรุกเพื่อขยายฐานลูกค้า ทั้งนักลงทุนที่เป็นกลุ่มรายย่อยและสถาบัน เพราะตลาดยังมีโอกาสเติบโตและขยายตัวได้อีกมาก หากสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างครบวงจร





 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มิ.ย. 2559 เวลา : 13:59:10

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:38 am