ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'น้อมบุญ' ครึ่งปีแรงไม่ตก ชูบ้านเดี่ยวคุณภาพ บุกตลาดบน


 


นายมานะ จิระนภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมบุญ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ แนวราบภายใต้แบรนด์ เลอ นีโอ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้เน้นทำการตลาดไปที่ 2 โครงการหลัก เป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม คอนเซ็ปต์ Cool House Smart Design ได้แก่ เลอ นีโอ เลี่ยงเมือง – ศรีจันทร์ ขอนแก่น มูลค่าโครงการ 990 ล้านบาท จำนวน 199 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 4.21 ล้านบาท และอีกหนึ่งโครงการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีนี้ อย่าง เลอ นีโอ สุขุมวิท – เอราวัณ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท จำนวน 86 หลัง เริ่มต้นราคา 5.7 ล้านบาท
 
และจากตลาดอสังหาฯ อ่อนตัวหลังปิดฉากมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐ ทำให้บริษัทฯ มีการปรับตัวพอสมควร มุ่งเน้นการสื่อสารในเรื่องของคุณภาพของสินค้าที่เหนือกว่า ทั้งในเรื่องของนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริง การเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดได้มาตฐานแม้จะทำต้นทุนสุงขึ้น แต่เพราะเราคำนึกถึงความคุ้มค่าของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟส ควบคู่กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายออกโปรฯอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโปรโมชั่นล่าสุดสำหรับเลอ นีโอ เลี่ยงเมือง – ศรีจันทร์ ขอนแก่น ได้นำเสนอบ้านพร้อมอยู่แปลงพิเศษ รับโบนัสคูณ 3 รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท หมดเขตสิ้นเดือน ก.ค. นี้ ส่วน เลอ นีโอ สุขุมวิท – เอราวัณ นั้นได้เปิดจองบ้านเดี่ยวหรู โซนหน้า ใกล้สวนสวย พร้อมมอบโปรฯ “รัฐไม่ต่อ เราต่อให้ ฟรีโอน ฟรีจดจำนอง” พิเศษรับเพิ่มทั้งส่วนลดเงินสดและของแถมกว่า 10 รายการ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท ภายใน มิ.ย.นี้       


 
นอกจากนี้ ยังมีบริการพรีแอฟพรูฟก่อนรับจองที่ช่วยให้ลูกค้าเตรียมเอกสาร และเตรียมความพร้อมสำหรับการกู้ในเบื้องต้นก่อน โดยบริษัทฯ จะอำนวยความสะดวกในเรื่องการยื่นขอสินเชื่อให้กับลูกค้า แม้ในภาพรวมตลาดอสังหาฯ ยอดการปฏิเสธสินเชื่อของสถาบันการเงิน (รีเจ็กต์เรต) ยังคงอยู่ในระดับที่สูง สืบเนื่องจากมีความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ เพราะสภาพเศรษฐกิจบวกกับปัญหาหนี้ครัวเรือนยังค่อนข้างสูง ส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับราคาที่ต่ำกว่า 2 ล้าน ในขณะที่สินค้าในระดับราคา 3-5 ล้านบาทขึ้นไป จะมียอดรีเจ็กต์น้อยกว่า คือ ประมาณ 20% เท่านั้น เชื่อว่าสินค้าบ้านเดี่ยวคุณภาพระดับพรีเมียมทั้ง 2 โครงการจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นกลุ่ม เรียล ดีมานด์ ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายสิ้นปีให้เติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ได้

 

บันทึกโดย : วันที่ : 10 มิ.ย. 2559 เวลา : 18:26:52

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:13 am