ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
DNA เข้าคำนวณ MSCI Global small Cap สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน


 

DNA ปลื้ม!! หุ้นแกร่ง ถูกนำเข้าคำนวณในดัชนี MSCI Global small Cap รอบใหม่มีผลตั้งแต่ 31 พ.ค.59 ด้านผู้บริหาร "สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา" ชี้สะท้อนความเชื่อมั่น-นักลงทุนให้ความสนใจ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและผลักดันให้ผลประกอบการในอนาคตเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง

          
นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) (DNA) เปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่หลักทรัพย์ DNA ได้เข้าคำนวณดัชนี MSCI Global small Cap รอบใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. 2559 เป็นต้นไป สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อธุรกิจของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังดึงดูดให้นักลงทุนเลือกเข้ามาลงทุนในหุ้น DNA มากขึ้นอีกด้วย 
 
 
          
"รู้สึกดีใจและถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับหุ้นของ DNA ที่ได้เข้าคำนวณดัชนี MSCI Global small Cap ทำให้หุ้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขณะที่บริษัทฯเองก็มีความตั้งใจทำงานเพื่อให้ผลประกอบการออกมาในทิศทางที่ดี ท้ายที่สุดแล้วเมื่อผลประกอบการออกมาดีก็จะสะท้อนไปยังราคาหุ้นในกระดาน"นายสามารถกล่าว
          
นายสามารถ กล่าวว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างเต็มศักยภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ผู้นำเสนอและสร้างสรรค์ความบันเทิงทุกรูปแบบ" เพื่อนำพาองค์กรให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต ขณะเดียวกันยังยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้ 
         
 "คาดว่าผลประกอบการในปีนี้จะมีทิศทางที่ดีหลังจากได้ขยายการลงทุน โดยเข้าไปลงทุนในบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ด้านกีฬา ที่ปัจจุบันบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ในสนามมวยเวทีลุมพินีและล่าสุดบริษัท มายเน็ตเวิร์ค แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (MyNet) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ออกไปศึกษาการลงทุนธุรกิจให้บริการด้าน ICT แบบครบวงจร ในประเทศลาว โดยการเข้าไปถือหุ้น บริษัท AEK Sole Co., Ltd. (AEK) เพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้และช่วยกระจายความเสี่ยงจากการประกอบธุรกิจหลัก จึงมั่นใจว่าจะส่งผลบวกต่อ DNA ในอนาคตด้วย"นายสามารถ กล่าวในที่สุด
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 มิ.ย. 2559 เวลา : 11:55:45

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:27 am