ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไปรษณีย์ไทย รับลูก คปภ. กระตุ้นประชาชนเข้าถึงประกันภัยเดินหน้า 'ประกันลุ้นล้าน'ลุ้นทองทุกเดือน


 


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)  ตอบรับแผนพัฒนาการประกันภัย ฉบับที่ 3 ของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เดินหน้าโครงการ “ประกันลุ้นล้าน” เป็นปีที่ 3 ยังคงจัดชิงโชคทองคำทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท หวังกระตุ้นให้ประชาชนสนใจทำประกันภัยเพื่อเป็นหลักประกันให้กับชีวิตและครอบครัวมากขึ้น ตั้งเป้ายอดกรมธรรม์เพิ่มขึ้นเท่าตัวจากปีที่ 2
 
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า หลังจากที่ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดทำโครงการ “ประกันลุ้นล้าน” มาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างดี โดยยอดจำหน่ายกรมธรรม์รวมของปีที่ 2 มีการเติบโตต่อเนื่องจากปีแรกถึง 30%  สามารถเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยได้กว่า 1 แสนคน ไปรษณีย์ไทย จึงได้ขยายโอกาสในการเข้าถึงการประกันภัยให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดทำโครงการ “ประกันลุ้นล้าน” ขึ้นเป็นปีที่ 3 และยังคงยึดหลักการเป็นประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้ประโยชน์ถึง 2 ต่อ ทั้งในด้านความคุ้มครองและได้ลุ้นรางวัลทองคำทุกเดือนสูงสุด 12 ครั้ง มูลค่ารวมกว่า 4.6 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดกรมธรรม์ในปีที่ 3 ว่าจะมีการเติบโตขึ้นจากปีที่ 2 อีกเท่าตัว
 
นางปริษา กล่าวต่อว่า โครงการ “ประกันลุ้นล้าน” ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการประกันภัย ฉบับที่ 3 ซึ่งได้มีการวางยุทธศาสตร์ในการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจด้านประกันภัยให้กับประชาชน ผ่านการพัฒนาเครื่องมือ รูปแบบ วิธีการและสื่อประชาสัมพันธ์ในการให้ความรู้ด้านการประกันภัยที่เหมาะสมกับทุกกลุ่มเป้าหมาย เมื่อประชาชนได้เข้าถึงการประกันภัยแล้ว ยังได้รับผลประโยชน์ของการประกันภัยเพื่อเป็นหลักประกันให้กับชีวิตและครอบครัวของเขาเอง รวมถึง ไปรษณีย์ไทยยังเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงประชาชนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
 
ทั้งนี้ กรมธรรม์ “ประกันลุ้นล้าน” เป็นกรมธรรม์อุบัติเหตุรายย่อย ในกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ ด้วยอัตราเบี้ยประกันเพียง 365 บาทต่อปี หรือเฉลี่ยเพียงวันละบาท คุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท รับประกันให้กับประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 20 - 65 ปี และสามารถซื้อได้สูงสุดคนละ 6 กรมธรรม์ โดยได้เริ่มจำหน่ายครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2557 สำหรับโครงการ “ประกันลุ้นล้าน” ในปีที่ 3 ผู้ที่สมัครรับความคุ้มครองจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคํามูลค่า นับล้านบาท จับรางวัลทุกเดือนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดยในแต่ละเดือนมีการจับรางวัลทองคำหนักสองสลึง จำนวน  20 รางวัล และทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 20 รางวัล และในเดือนพฤษภาคม 2560 จะเป็นรางวัลแจ็กพ็อตทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งโครงการกว่า 4.6 ล้านบาท นางปริษา กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับผู้ที่สนใจซื้อกรมธรรม์ประกันลุ้นล้าน สามารถซื้อได้ที่ไปรษณีย์กว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ โทร 0 2290 3199 (จ. – ศ. ในเวลาทำการ), www.prakanloonlaan.com หรือ Facebook : ประกันลุ้นล้าน 



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มิ.ย. 2559 เวลา : 14:04:07

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:19 am