ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บูพาแต่งตั้ง 'คเชนทร์ กังสดาลณที' Sales Director คนใหม่


 


บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการประกันสุขภาพและดูแลสุขภาพชั้นนำ ประกาศแต่งตั้ง คุณคเชนทร์ กังสดาลณที ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น Sales Director เพื่อดูแลงานด้านการขายของบริษัทฯ ครอบคลุมทั้งงานขายสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรและกลุ่มลูกค้ารายบุคคล
          
ก่อนร่วมงานกับบูพา คุณคเชนทร์ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ที่ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งรับผิดชอบงานด้านการปฏิบัติการทั้งหมดของบริษัท โดยก่อนหน้านั้น คุณคเชนทร์ เคยมีประสบการณ์ทำงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ทำหน้าที่ดูแลส่วนงานขายและการตลาดที่ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตามลำดับ ทั้งนี้ คุณคเชนทร์ สำร็จการศึกษาในสาขาที่เกี่ยวกับการประกันวินาศภัย
          
 
 
ในการแต่งตั้งครั้งนี้ คุณเบ็ญ อาศนะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณคเชนทร์ ทั้งนี้ บูพา ประเทศไทยยังคงมุ่งขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยประสบการณ์ บวกกับความเชี่ยวชาญในงานด้านประกันภัย และการวางแผนกลยุทธ์ของคุณคเชนทร์ จะสามารถขับเคลื่อนให้บูพา ประเทศไทย ขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"
         
 คุณคเชนทร์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบูพา ประเทศไทย บูพามีธุรกิจที่แข็งแกร่งมากในประเทศไทย พร้อมทั้งมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจประกันสุขภาพและการดูแลสุขภาพ ผมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างการเติบโตให้กับบูพา ประเทศไทย และสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันสุขภาพในระดับชั้นนำทั้งในลูกค้ากลุ่มองค์กรและลูกค้ารายบุคคล"
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 มิ.ย. 2559 เวลา : 18:10:32

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:00 am