ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
MRT สถานีสุทธิสารหม้อแปลงไฟขัดข้องเช้านี้ ล่าสุดวิ่งปกติแล้ว


 

พล.ต.ชาติชาย ประดิษฐ์พงษ์ ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM)  ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคล หรือ MRT กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันนี้  รถไฟฟ้าได้เกิดขัดข้องที่สถานีสุทธิสารมุ่งหน้าสถานีหัวลำโพง ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ  อย่างไรก็ตามได้ลำเลียงผู้โดยสารที่อยู่ภายในขบวน ทำให้เกิดความล่าช้า และได้เคลื่อนรถไฟฟ้านำกลับไปเพื่อตรวจสอบสาเหตุขัดข้อง ขณะนี้สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติแล้ว แต่มาเสียตอนชั่วโมงเร่งด่วนทำให้เกิดความล่าช้า  ทางMRTต้องขออภัยมาด้วย

      
ผู้โดยสารที่โดยสารมากับMRT แจ้งว่า มีเสียงดังที่ท้ายขบวน  เห็นกลุ่มควัน และกลิ่นเหม็นไหม้ในขบวนรถ  ผู้โดยสารจำนวนมากตกใจและรีบแย่งกันวิ่งออกจากตัวรถ ทำให้ผู้โดยสารบางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
 
ทางด้าน นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล ผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เกิดเหตุเสียงคล้ายระเบิดที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร ทำให้มีกลิ่นไหม้ และกลุ่มควันเล็กน้อย ส่งผลให้ประชาชนแตกตื่นวิ่งออกจากขบวนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย โดยยืนยันว่าไม่ใช่ระเบิดหรือการก่อการร้าย  เจ้าหน้าที่นำรถขบวนที่ขัดข้องเข้าสู่ศูนย์ซ่อมบำรุงแล้ว   ขณะนี้รถไฟฟ้า MRT สามารถเดินรถได้ตามปกติแล้ว 
 
 
ขณะที่ทวิตเตอร์ของบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด รายงานว่า ขณะนี้รถไฟฟ้า MRT สามารถเดินรถได้ปกติแล้ว แต่ยังมีผู้โดยสารตกค้างสะสม ขออภัยในความไม่สะดวก
 
 
ขอบคุณภาพ ทวิตเตอร์ @ikeang_kk
 
 
 

LastUpdate 05/07/2559 10:00:37 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:10 am