ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บิ๊กตู่ใช้อำนาจ ม.44เด้ง เลขา ป.ป.ส.- ผอ.สนง.กิจการยุติธรรม


 


 
เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ที่ 34/2559 เรื่อง การกำหนดตำแหน่งและแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่ง
 
เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการในกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวทาง การปฏิรูปประเทศ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2557 หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยความเห็นชอบของ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จึงมีคำสั่ง ดังต่อไปนี้
          ข้อ ๑ ให้ นายณรงค์ รัตนานุกูล พ้นจากตำแหน่ง เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด และให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการพิเศษ ในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี
          ข้อ ๒ ให้ นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย พ้นจากตำแหน่ง รองเลขาธิการสำนักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และให้ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการสำนักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
          ข้อ ๓ ให้ นายพสิษฐ์ อัศววัฒนาพร พ้นจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม และให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม
          ข้อ ๔ ให้ นายวัลลภ นาคบัว พ้นจากตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม และให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม
          ข้อ ๕ ให้ข้าราชการซึ่งดำรงตำแหน่งข้างต้นปฏิบัติหน้าที่ตามตำแหน่งตั้งแต่วันที่คำสั่งนี้ ใช้บังคับเป็นต้นไป การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งภายหลังวันที่คำสั่งนี้ใช้บังคับ ให้เป็นไปตามที่คณะรัฐมนตรีพิจารณา
          ข้อ ๖ ให้สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน สำนักงบประมาณ และส่วนราชการ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับตำแหน่งและอัตราเงินเดือนของข้าราชการดังกล่าว และให้นายกรัฐมนตรี นำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่ง หรือพ้นจากตำแหน่งตามคำสั่งนี้ ตามมาตรา ๒๔ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช ๒๕๕๗
          ข้อ ๗ คำสั่งนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
         
สั่ง ณ วันที่ ๕ กรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ค. 2559 เวลา : 20:09:15

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:26 am