ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บขส. เปิดโครงการ 'ซื้อตั๋วง่าย ๆ ใช้ Drive Thru'นำร่องที่สถานีเดินรถรังสิต


 

บขส. เปิดโครงการ 'ซื้อตั๋วง่าย ๆ ใช้ Drive Thru' อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการซื้อตั๋วโดยสาร โดยไม่ต้องลงจากรถ นำร่องที่สถานีเดินรถรังสิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


วันนี้ (8 ก.ค. 59) พลตำรวจเอกอำนาจ  อันอาตม์งาม กรรมการบริษัทฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ซื้อตั๋วง่าย ๆ ใช้Drive Thru” ณ จุดให้บริการตรงข้ามหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว สถานีเดินรถรังสิต พร้อมกล่าวว่า สถานีเดินรถรังสิต ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงกษาปณ์ เป็นจุดจอดรับ-ส่งผู้โดยสาร เส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเปิดให้บริการจองตั๋ว Online ทั่วประเทศ ปัจจุบันมีผู้โดยสารมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ขับรถยนต์ส่วนตัว และรถจักรยานยนต์ เดินทางมาซื้อตั๋วโดยสารได้โดยไม่ต้องลงจากรถ บขส. รังสิต จึงได้นำร่องเปิดช่องทางการจำหน่ายตั๋ว “ซื้อตั๋วง่าย ๆ ใช้ Drive Thru” โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.30 น. ซึ่งช่องทางนี้จะช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาซื้อตั๋วโดยสาร และคาดว่า โครงการนี้ฯ จะทำให้สถานีเดินรังสิตมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมประมาณร้อยละ 5 อีกด้วย

นอกจากนี้ สถานีเดินรถรังสิต ได้เปิดให้บริการรับ – ส่งของทั่วไทยรับได้ในวันเดียว (One Day One Night) โดยให้บริการรับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ทุกประเภท ทั้งของสด ของแห้ง อาทิ ดอกไม้สด อาหารสด ปลาสวยงาม รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ จดหมาย และอื่นๆ โดยให้บริการ ตั้งแต่เวลา 04.30 น. – 22.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สถานีเดินรถรังสิต โทร 0-2901-4557 หรือ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2559 เวลา : 15:30:13

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 2:12 pm