ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สทท.11 ปรับปรุงรูปแบบองค์กรนำเสนอข่าวผ่านรายการเด่น 11 รายการ


 


นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดเผยผลการดำเนินงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) ในช่วงที่ผ่านมา ว่า มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มีการออกอากาศในปี 2531 และได้พัฒนามาจนเข้าสู่ระบบดิจิทัลที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ในส่วนของบทบาทหน้าที่ของ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารจากส่วนราชการสู่ประชาชน รวมทั้งสะท้อนความคิดเห็นจากประชาชนสู่ราชการ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 28 ปี สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทางสถานีฯ ได้มีการปรับปรุงการดำเนินงานใหม่ ทั้งด้านอาคารสถานที่ อุปกรณ์เครื่องมือ บุคลากร รวมถึงรูปแบบการนำเสนอให้มีความเหมาะสม ทันสมัย เข้าใจง่าย และได้เพิ่ม 11 รายการใหม่ นำเสนอข้อมูลข่าวสารของรัฐบาลที่จะทำให้ประชาชนสามารถติดตามได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 

ส่วนการปรับรูปแบบผังรายการใหม่โดยเฉพาะรายการข่าว ได้พัฒนารูปแบบการนำเสนอ เนื้อหารายการ พิธีกร ให้มีความน่าสนใจและน่าติดตามยิ่งขึ้น โดยได้เพิ่มรายการข่าว "ขันเป็นข่าว" ซึ่งได้ พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยจะเปิดตัวในวันนี้ (10 ก.ค.59) เวลา 21.00 น. เพื่อร่วมพูดคุยและตอบทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน

อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวด้วยว่า ประชาชนสามารถรับฟังข่าวสารของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยย้อนหลังได้ผ่านเซ็บไซ์สถานี หรือรับชมผ่านแอปพลิเคชั่น NBT TV และเพื่อสร้างการจดจำทางสถานีฯ ได้เปลี่ยนคำขวัญประจำสถานีเป็น "NBT ทางเลือกใหม่ของปวงชน" พร้อมปรับชื่อข่าวทุกภาคให้มีเสน่ห์และน่าติดตามยิ่งขึ้น

ที่มา : สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์
 

บันทึกโดย : วันที่ : 10 ก.ค. 2559 เวลา : 11:34:09

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:07 am