ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แอร์บัสเปิดตัวเว็บไซต์ 'I Fly A380': Choose. Fly. Love A380.


 


แอร์บัสเปิดตัวเว็บไซต์ 'I Fly A380': Choose. Fly. Love A380.ประสบการณ์การบินบนเครื่องบินสองชั้นอันโดดเด่นลำนี้เป็นเรื่องของทางเลือก ไม่ใช่แค่โอกาส!

 
เครื่องบินแอร์บัส เอ380 เป็นเครื่องบินอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสาร โดยร้อยละ 60 ของผู้โดยสารนั้นพร้อมที่จะเพิ่มความพยายามเป็นพิเศษเพื่อที่จะได้เดินทางด้วยการบินไปกับเครื่องบินแอร์บัส เอ380* เว็บไซต์  iflyA380.com  ที่เปิดตัวโดยแอร์บัสเมื่อเร็วๆนี้ เป็นเว็บไซต์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสเครื่องบินห้องโดยสารสองชั้นอันโดดเด่นนี้โดยเฉพาะ

 
“ในฐานะบริษัทการบินชั้นนำระดับโลก เรามีการสำรวจและคิดค้นพื้นที่ใหม่ๆ ทางด้านดิจิตอลอยู่เสมอ และเว็บไซต์ IflyA380.com นั้นแสดงให้เห็นถึงการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้” นายมาร์ค ฟงแตน เจ้าหน้าที่การพัฒนาเปลี่ยนแปลงด้านดิจิตอลของแอร์บัส กล่าว “ระบบการจองตั๋วเครื่องบินในวันนี้ไม่มีทางเลือกให้ผู้โดยสารสามารถทำการจองโดยเลือกประเภทเครื่องบินที่ต้องการได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะเติมเต็มช่องว่างนั้น ด้วยการทำให้การสามารถเข้าถึงเครื่องบินแอร์บัส เอ380 อันโดดเด่นนี้เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่บริการการจองตั๋วเครื่องบินนั้นจะมีตัวเลือกประเภทเครื่องบินเข้ามาเป็นเกณฑ์สำหรับการเลือกเที่ยวบินนั้นๆ อีกทั้งประสบการณ์อันราบรื่นและไร้รอยต่อนี้ถือเป็นชัยชนะทั้งสำหรับเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ผู้ปฏิบัติการการบิน และผู้โดยสาร”

 

เครื่องมือช่วยในการจองจะดึงดูดความสนใจจากนักเดินทาง เพราะเว็บไซต์นี้เป็นเพียงที่เดียวเท่านั้นที่ผู้ปฏิบัติการการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ทั้ง 13 ราย จะสามารถนำเสนอทั้งบริการบนเครื่องบินและจุดหมายปลายทางที่ให้บริการ นอกจากนี้ข้อมูลที่น่าสนใจและสร้างสรรค์ต่างๆ เกี่ยวกับแต่ละเมืองยังจะช่วยให้นักเดินทางสามารถตัดสินใจเลือกจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวก เพียงเลือกสนามบินหรือเมืองต้นทางและปลายทาง  วันที่และชั้นโดยสารของของการเดินทาง จำนวนผู้เดินทาง และกด ‘ค้นหา’ (‘search’) จากนั้นผู้ใช้จะสามารถเลือกคลิกบนเที่ยวบินที่ต้องการได้ โดยดำเนินการต่อเนื่องไปยังเว็บไซต์ของสายการบินที่เลือกนั้นๆ ได้อย่างราบรื่น ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถทำการจองตั๋วเครื่องบินได้อย่างปลอดภัย โดยมั่นใจได้ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม ผู้ปฏิบัติการการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ทั้งหมดร่วมสนับสนุนกระบวนการการพัฒนาเครื่องมือช่วยในการจองนี้

 
เครื่องบินแอร์บัส เอ380 เป็นเครื่องบินโดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลกและกว้างขวางมากที่สุดในโลก และให้บริการผู้โดยสารด้วยประสบการณ์การบินที่ราบรื่นและเงียบที่สุด สามารถจุผู้โดยสารได้ 544 ที่นั่ง ในรูปแบบความสะดวกสบายระดับมาตรฐาน ซึ่งเครื่องบินแอร์บัส เอ380 มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างรายได้ กระตุ้นการเดินทาง และดึงดูดความสนใจจากผู้โดยสารได้ในเส้นทางที่มีระยะไกลถึง 8,200 ไมล์ทะเล เครื่องบินแอร์บัส เอ380 เป็นเครื่องบินประเภทเดียวที่มีห้องโดยสารสองชั้นแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งทำให้มีที่นั่งและทางเดินที่กว้างขึ้น รวมถึงพื้นที่โดยรวมอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ผู้โดยสารจำนวนกว่า 130 ล้านคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์เดินทางไปกับเครื่องบินแอร์บัส เอ380 แล้ว ซึ่ง ณ วันนี้ มีสนามบินถึง 230 แห่งทั่วโลกที่สามารถรองรับเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ได้ และขณะนี้มีเครื่องบินแอร์บัส เอ380 บินขึ้นหรือลงจอดทุกๆ สามนาที

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ค. 2559 เวลา : 16:48:58

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:45 pm