ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กปน.อำนวยความสะดวกจุดให้บริการ 'จอด จ่าย จร'9แห่ง


 


ในยุคที่เวลาแม้เพียงเสี้ยววินาทีก็เป็นเงินเป็นทอง นอกจากภาคธุรกิจที่ต้องมีการปรับตัวให้ตามทันกระแสโลก กปน. ในฐานะรัฐวิสาหกิจที่เน้นการให้บริการอย่างทั่วถึงและรวดเร็วก็มีการปรับตัวรับกระแสมาได้สักระยะหนึ่งแล้วกับบริการ “จอด จ่าย จร”

นางจุฑารัตน์ สมจิตรานุกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) เล่าว่า กปน. ตื่นตัวตามกระแสโลก พัฒนาการให้บริการอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในบริการที่มีผู้ใช้น้ำเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้น้ำเป็นอย่างมาก คือ บริการ “จอด จ่าย จร” ซึ่งให้บริการรับชำระค่าน้ำ -ค่าไฟ แบบ Drive Thru ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ เดินตากแดดตากฝนให้เปียกก็สามารถจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟได้ตามกำหนด เพียงขับรถเข้ามายังจุดให้บริการ ยื่นบิล จ่ายเงิน รับใบเสร็จ เป็นอันเสร็จขั้นตอน ไม่เกิน 1 นาที ขับรถไปทำธุระอื่นต่อได้ทันที โดยบริการนี้ กปน. เริ่มให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2553 
 

ปัจจุบัน กปน. มีจุดให้บริการ “จอด จ่าย จร” ทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง ถนนประชาชื่น สำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท-พระโขนง สำนักงานประปาสาขาพญาไท สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น สำนักงานประปาสาขาบางเขน สำนักงานประปาสาขาตากสิน-สุขสวัสดิ์ สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ สำนักงานประปาสาขานนทบุรี และสำนักงานประปาสาขามีนบุรี โดยมียอดผู้ใช้บริการเดือนละประมาณ 50,000 กว่าราย หากมีคำถามเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชม. 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 22 ก.ค. 2559 เวลา : 16:18:22

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:08 am