ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บิ๊กป้อมฝากวันเกิด 'ทักษิณ'อยากให้อยู่เฉยๆ


 

ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 08.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม  ให้สัมภาษณ์ กรณีแจกเอกสารบิดเบือนร่างรัฐธรรมนูญว่า เจ้าหน้าที่กำลังดูความเชื่อมโยงในภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ส่วนกรณีที่มีหลายภาคส่วนเริ่มออกมาแสดงความเห็นนั้น ก็ออกมาอยู่คนเดียวได้ แต่อย่าอยู่เกิน 5 คน แต่มีบางกลุ่มพยายามเลี่ยงกฎหมายออกมาแค่ 4 คน ก็ต้องดูสิ่งที่เขาทำไปว่าผิดกฎหมายหรือเปล่า แล้วเราจะทำยังไง ซึ่งอยู่ที่ประชาชนที่จะเป็นคนตัดสินใจ

          
“ก่อนหน้านี้สื่อก็ถามว่า คสช.สร้างสถานการณ์ จะเอาคำสันนิษฐานมาพูดได้ยังไง ถ้าสันนิษฐานผิดก็ต้องรับผิดชอบ ต้องเดินเข้าคุก บอกแล้วว่าไม่มีการคาดการณ์ คิดหาทางให้คสช.ติดลบตลอด แล้วพอจับได้ทำไมไม่ให้คสช.บวกบ้าง” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีอะไรจะอวยพรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า   ยังไม่เคยเจอท่านเลย จะไปฝากทำไม ยังไม่รู้ว่าท่านจะรับหรือเปล่า
         
เมื่อถามว่า อยากจะฝากให้ช่วยอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็อยากให้ท่านอยู่เฉยๆ ต้องปล่อยให้ คสช. ทำงานก่อน ทุกอย่าง คสช. เขาก็ทำให้มันเดินไป ถ้าไปไม่ได้ค่อยมาว่ากัน วันนี้ก็ยังทำอยู่ในโรดแมปอยู่แล้วก็ว่ากันไป”
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2559 เวลา : 10:44:06

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:20 am