ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ครม.เด้ง'ธนู มีแสงเงิน' พ้นสปก. นั่งผู้ตรวจราชการก.เกษตรฯ


 

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงการคลัง เสนอแต่งตั้ง นายพนิต ธีรภาพวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย (นิติกรเชี่ยวชาญ) กลุ่มกฎหมาย สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากฎหมาย (นิติกรทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการคลัง ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.59 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เป็นต้นไป

          
รม.มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุข เสนอแต่งตั้ง นายประวิ อ่ำพันธุ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (ผู้อำนวยการเฉพาะด้าน (แพทย์) ระดับสูง) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานปลัดกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่งสาธารณสุขนิเทศก์ (นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.59 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เป็นต้นไป
        
ครม. อนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เสนอแต่งตั้ง นายธนู มีแสงเงิน รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.) ให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ส.ค. 2559 เวลา : 16:08:05

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:34 am