ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กระทรวงวิทย์ เปิดรับสมัครสตาร์ทอัพดวล pitch บนเรือยอร์ช 16-17 ก.ย.นี้ ในงาน Startup Thailand 2016


 



กระทรวงวิทย์ เปิดรับสมัครสตาร์ทอัพดวล pitch บนเรือยอร์ช 16-17 ก.ย.นี้ ในงาน Startup Thailand 2016ชิงรางวัลกว่า 6 แสนบาทพร้อมดูงานสุดล้ำที่ Huawei R&D Headquarter ประเทศจีน

 
ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ในฐานะประธานคณะทำงานการส่งเสริมธุรกิจสตาร์ทอัพ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดเผยว่า กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Startup Thailand Regional : Pitching Challenge ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2559 ในงาน Startup Thailand & Digital Thailand 2016 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จังหวัดภูเก็ต โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดและตั๋วเครื่องบินไปดูงานที่ Huawei R&D Headquarter ที่ประเทศจีน รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

กิจกรรม Pitching Challenge นี้ เป็นส่วนหนึ่งของงาน Startup Thailand Regional ซึ่งได้จัดขึ้นในระดับภูมิภาคที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวันที่ 5-7 สิงหาคม และที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อวันที่ 26-28 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับครั้งนี้จะเปิดรับผู้สนใจหน้าใหม่เข้านำเสนอไอเดีย ผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมโมเดลธุรกิจให้กับกลุ่มนักธุรกิจและนักลงทุน ในวันที่ 16 กันยายน และคัดเลือกสองทีม ไปร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย Pitching Grand Challenge กับผู้ชนะจากเชียงใหม่และขอนแก่น ในวันที่ 17 กันยายน เพื่อชิงรางวัลสุดยอดสตาร์ทอัพภูมิภาค ประจำปี 2016

ดร.พันธุ์อาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรม Pitching Challenge นี้ คือการจับคู่ธุรกิจระหว่างสตาร์ทอัพที่มีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วภูมิภาคของประเทศไทย กับนักลงทุนที่สนใจจากทั่วโลก เป็นโอกาสให้สตาร์ทอัพหน้าใหม่ของไทยได้แสดงศักยภาพและมีโอกาสเติบโตสู่ตลาดโลก ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยอยู่ในระดับสากล เช่นเดียวกับแหล่งธุรกิจชั้นนำอย่างซิลิคอนวัลเล่ย์ สตอคโฮล์ม และอิสราเอล จึงขอเชิญชวน?ผู้ที่สนใจ สมัครเข้าร่วม  Startup Thailand Regional Pitching Challenge ได้ที่ https://plum2.typeform.com/to/A72J7e และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thailandstartup.org  หรือ Facebook : ThailandStartup 



บันทึกโดย : วันที่ : 03 ก.ย. 2559 เวลา : 08:30:51

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:12 am