ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กทม.ตรวจความคืบหน้าก่อสร้างสนง.เขตบางกอกน้อยแห่งใหม่คาดเปิดได้ปลายปีนี้


 


(6 ก.ย. 59) นายจุมพล สำเภาพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะกรรมการตรวจการจ้าง ลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างสำนักงานเขตบางกอกน้อย โดยมีผู้บริหารสำนักงานเขตบางกอกน้อย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ ณ สถานที่ก่อสร้าง ซ.จรัญสนิทวงศ์ 39 (ซ.แยกบางขุนนนท์)

ทั้งนี้ โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานเขตบางกอกน้อย ก่อสร้างบนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ ซึ่งเป็นที่ดินของกรมธนารักษ์ที่ยกให้กรุงเทพมหานคร โดยไม่คิดค่าตอบแทน เพื่อให้สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีอาคารสำหรับการปฏิบัติงาน ให้บริการแก่ประชาชนเป็นไปด้วยความสะดวกและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากอาคารหลังเดิมมีสถานที่และทางเข้า-ออก คับแคบ ทำให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการมาตรวจความคืบหน้างานก่อสร้างสำนักงานเขตบางกอกน้อยแห่งใหม่ ซึ่งการก่อสร้างอาคารส่วนใหญ่แล้วเสร็จเกือบทั้งหมด เหลือเพียงงานเก็บรายละเอียด ทำความสะอาด และจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ควบคุมงาน คาดว่าน่าจะดำเนินการแล้วเสร็จตามสัญญาการก่อสร้างในปลายเดือนกันยายน 59 วันนี้นอกจากตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างแล้วก็ดูความพร้อมของสิ่งประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นครุภัณฑ์ สิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ซึ่งหากยังไม่พร้อมก็ให้ผู้อำนวยการเขตเร่งดำเนินการขอ เพื่อให้เขตเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถเข้ามาติดต่อได้อย่างสะดวก รวดเร็วขึ้น เพราะสำนักงานเขตเดิมเข้าไปติดต่อค่อนข้างยาก ไม่มีรถประจำทาง ต้องเข้าไปด้วยมอเตอร์ไซด์ รถสองแถว และทางเรือ หรือเดินเท่านั้น แต่ถ้าอยู่ที่นี้ก็จะได้รับความสะดวกหลายด้าน อย่างไรก็ตามการก่อสร้างอาคารใหม่นั้น ก็จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจจะขาดความสมบูรณ์ วันนี้จึงเป็นการตรวจความพร้อมในทุกเรื่อง โดยมั่นใจว่าปลายปีนี้จะสามารถเปิดใช้อาคารสำนักงานเขตบางกอกน้อยแห่งใหม่ได้อย่างแน่นอน
 

LastUpdate 06/09/2559 18:30:11 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:09 am