ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
BM เดินหน้าขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตมั่นใจทำรายได้โต 20%


 


“บางกอกชีทเม็ททัล” เดินหน้าขยายอาคารโรงงานแห่งใหม่หลังที่หนึ่ง เพิ่มกำลังการผลิต กางแผนสร้างโรงงานแห่งใหม่หลังที่สองในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ มั่นใจทำรายได้โต 20% ตามเป้า 

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายกำลังการผลิต และขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้เพิ่มมากขึ้น โดยการปรับปรุงพื้นที่ในโรงงานเดิมเพื่อใช้ก่อสร้างอาคารขนาดเล็กจำนวน 2 ชั้น สำหรับเป็นสถานที่เก็บสินค้าคงเหลือ และ สถานที่จัดส่งสินค้า โดยกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในต้นไตรมาสที่ 4 ปี 2559 และการขยายอาคารโรงงานแห่งใหม่หลังที่หนึ่ง โดยอาคารโรงงานเริ่มต้นใช้งานตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปีก่อน และได้สั่งซื้อ และติดตั้งเครื่องจักรเพิ่มเติมในส่วนแรกแล้ว คาดว่าจะเริ่มทำการผลิตเต็มที่ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2559 สำหรับเครื่องจักรที่กำลังลงทุนเพิ่มเติมส่วนหลัง คาดว่าจะเริ่มการผลิตอย่างเต็มที่ภายในไตรมาสแรกของปี 2560 รวมถึงขยายอาคารโรงงานแห่งใหม่หลังที่สองคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และจะสามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นไป
 

โดยการขยายกำลังการผลิตดังกล่าว เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของรัฐบาล และการลงทุนของภาคเอกชน และความต้องการเครื่องจักรกลการเกษตรในกลุ่ม AEC ที่เพิ่มสูงขึ้น โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโตที่ 20% จากปี 2558 ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้
“ผลประกอบการในปีนี้บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถทำรายได้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากความต้องการผลิตภัณฑ์เหล็กแปรรูปที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งในภาคการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และภาคเกษตรกรรม ซึ่งเราเองก็มีแผนที่จะขยายกำลังการผลิตที่ชัดเจนเพื่อรองรับคำสั่งซื้อจากลูกค้าที่ทยอยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายธานินกล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ก.ย. 2559 เวลา : 10:23:34

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:59 am