ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไอแบงก์ ออก 3 โปรดักส์ รับ'วันตรุษอีฎิ้ลอัดฮา' ให้บริการลูกค้าทุกศาสนา


 


ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือไอแบงก์ ออกโปรดักส์ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “สินเชื่อบ้านสุขคูณ 4” เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้าทุกศาสนา “เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 4 เดือน” ผลตอบแทนสูงคาดว่าจะได้รับสูงถึง 1.40% ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินระยะสั้น  และบริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ (ibank E-bidding) เปลี่ยนขั้นตอนการออกหนังสือค้ำประกันให้เป็นเรื่องสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมั่นใจเพื่อความคล่องตัว

นางสาววีณา เตชาชัยนิรันดร์ กรรมการและรักษาการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือไอแบงก์ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันตรุษอีฎิ้ลอัดฮาของพี่น้องมุสลิมทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสุข ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์มอบของขวัญ ด้วยผลิตภัณฑ์  “สินเชื่อบ้านสุขคูณ 4” เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้าทุกศาสนา “เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 4 เดือน” ผลตอบแทนสูง 1.40% ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินระยะสั้น  และบริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ (ibank E-bidding) เปลี่ยนขั้นตอนการออกหนังสือค้ำประกันให้เป็นเรื่อง สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มั่นใจ เพื่อความคล่องตัว และโอกาสในการขยายธุรกิจของคุณ

“สินเชื่อบ้านสุขคูณ 4”  เพื่อไถ่ถอนที่อยู่อาศัย ควบคู่อเนกประสงค์ รีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท และสินเชื่อบ้านปลอดภาระ เพื่อเสริมสภาพคล่องสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท  สำหรับวงเงินสินเชื่ออเนกประสงค์ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โดยเงินเพื่อชำระเงินสมทบตะกาฟุล แบบมีหลักประกัน ขั้นต่ำ 3 ปี สูงสุดไม่เกิน 10 ปี ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 หรือวงเงินโครงการเต็มอย่างใดอย่างหนึ่ง         

พร้อมกันนี้ ธนาคารได้ออกแคมเปญ  เงินฝาก “ออมทรัพย์พิเศษ 4 เดือน” ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงถึง 1.40 % ต้อนรับวันอีฎิ้ลอัดฮา วันสำคัญของพี่น้องมุสลิมทั่วโลก  เป็นเงินฝากออมทรัพย์แบบมีระยะเวลา   4 เดือน เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท และสามารถฝากเพิ่มครั้งต่อไปไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการฝาก สูงสุดไม่เกิน 4,000,000 บาท ต่อบัญชี   เริ่มฝากได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 ต.ค. 2559

นอกจากนี้ ไอแบงก์ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกับบริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ (ibank E-bidding)   โดยผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (Electronic Bidding: e-Bidding) ของกรมบัญชีกลาง ที่เชื่อมต่อกับระบบ ibank E-bidding ของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย(ไอแบงก์) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนไว้กับระบบงาน e-GP โดยผู้ประกอบการที่ประสงค์เข้าร่วมประมูลงาน สามารถยื่นขอออกหนังสือค้ำประกันแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านได้ตามประเภทของหนังสือค้ำประกันที่กรมบัญชีกลาง เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปขอออกหนังสือค้ำประกันกับทางธนาคาร และลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ และ การจัดการด้านเอกสารอีกด้วย ทั้งนี้สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมที่  ibank  Call Center ของธนาคารที่โทร 1302  นางสาววีณา กล่าวทิ้งท้าย

บันทึกโดย : วันที่ : 12 ก.ย. 2559 เวลา : 09:20:52

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 4:28 pm