ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'นิตยสารสกุลไทย' ประกาศปิดตัว -ฉบับ 31 ต.ค.นี้จะเป็นฉบับสุดท้าย


 


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวเรื่องนิตยสาร ‘สกุลไทยรายสัปดาห์’  เตรียมจะปิดตัวลง ล่าสุด วันนี้ (14 ก.ย.) คณะผู้บริหาร และกองบรรณาธิการ นิตยสารสกุลไทย แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก "สกุลไทยรายสัปดาห์ (Sakulthai Weekly Magazine)" เนื้อความระบุว่า 

เรียนผู้อ่านสกุลไทยทุกท่าน

เนื่องด้วยสภาพเศรษฐกิจ พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และเอเย่นต์จัดจำหน่ายที่ลดลง ทำให้นิตยสารกระดาษค่อยๆลดบทบาทลงในในยุคของสื่อดิจิตอลเช่นทุกวันนี้

ด้วยเหตุนี้ สกุลไทยจำเป็นอย่างที่สุดที่ต้องแจ้งต่อท่านผู้อ่านว่า คณะผู้บริหารนิตยสารสกุลไทยได้มีมติให้ยุติการจัดทำนิตยสารสกุลไทย โดยฉบับที่ ๓๒๓๗ ซึ่งจะวางจำหน่ายวันจันทร์ที่ ๓๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙ จะเป็นฉบับสุดท้าย

ส่วนสำนักพิมพ์เพื่อนดี สำนักพิมพ์ทรีบีส์ยังคงดำเนินการต่อไป สำหรับนวนิยายที่กำลังตีพิมพ์ในสกุลไทยขณะนี้และดำเนินเรื่องยังไม่จบ สำนักพิมพ์เพื่อนดี และทรีบีส์ จะดำเนินการรวมเล่มต่อ คือ กระจกขอบทอง ความฝันครั้งที่สอง ร้านน้ำชาชื่อดูฌอนเบ บอกให้รู้ว่า...รัก แสง เสียง ใน ศิลป์ สี แผนรักยักษ์จัดให้

สำหรับสมาชิกนิตยสารสกุลไทย ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์จะติดต่อกลับไปยังสมาชิกทุกท่าน หรือหากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อที่ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ โทร.๐-๒๒๕๘-๕๘๖๑-๒ (โปรดติดตามรายละเอียดแถลงการณ์ฉบับเต็มอีกครั้งในสกุลไทย ฉบับ ๓๒๓๒ วางตลาดวันจันทร์ที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๙)

อนึ่ง นิตยสารสกุลไทยฉบับ ๓๒๓๗ ได้จัดทำเป็นฉบับพิเศษที่มีเนื้อหาควรค่าแก่การสะสม โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินทางของนิตยสารสกุลไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน บทความและภาพถ่ายที่หาชมได้ยาก และข้อเขียนจากนักเขียนที่เคยฝากผลงานไว้ใน “สกุลไทย” โปรดติดตามข่าวสารของฉบับพิเศษนี้ในนิตยสารสกุลไทยต่อไป

นิตยสารสกุลไทยขอกราบพระคุณในน้ำใจไมตรีของผู้อ่านทุกท่าน ที่ได้ให้ความกรุณาสนับสนุนสกุลไทยตลอดระยะเวลาอันยาวนานบนถนนสายนี้ และได้กรุณาแสดงความห่วงใยต่อสกุลไทยมาเป็นจำนวนมาก น้ำใจของท่าน คณะผู้บริหาร กองบรรณาธิการ พนักงานบริษัทอักษรโสภณ จำกัด ขอรับไว้ด้วยความซาบซึ้ง ด้วยเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าถนนสายนี้มิได้โดดเดี่ยว แต่งดงามและอบอุ่นด้วยน้ำใจของท่านผู้อ่านที่มอบให้สกุลไทยตลอด ๖๑ ปีที่ผ่านมา

ด้วยจิตคารวะ
คณะผู้บริหาร และกองบรรณาธิการ นิตยสารสกุลไทย



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.ย. 2559 เวลา : 17:34:40

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 12:25 am