ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ซัมมิท แคปปิตอล รุกตลาดสินเชื่อบุคคล ตั้ง'ภาภิญญ์' คุมงานสินเชื่อบุคคล


 


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม     คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าจัดทัพเสริมเขี้ยวเล็บเพื่อพิชิตเป้าหมายผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจสินเชื่อ    เช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยภายในปี 2562 ล่าสุด รุกตลาดสินเชื่อบุคคลด้วยการเปิดตัวสินเชื่อบุคคล ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมแต่งตั้ง “ภาภิญญ์ ธนศรีวนิชชัย” ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานสินเชื่อบุคคล ดูแลงานด้านสินเชื่อบุคคลเต็มตัวรองรับการขยายธุรกิจให้พร้อมก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำธุรกิจสินเชื่อรายย่อยตามเป้าที่วางไว้

นางสาวภาภิญญ์ มีประสบการณ์คร่ำหวอดกว่า 25 ปีในแวดวงธุรกิจสินเชื่อ มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างทีมงานขาย กำหนดกลยุทธ์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการในการทำงาน โดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อทั้งมีหลักประกันและไม่มีหลักประกันจากบริษัทและองค์กรชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารเอชเอสบีซีอยุธยา อลิอันซ์ ประกันชีวิต และซิตี้แบงก์ซึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นที่ผ่านมา ได้แก่ การบริหารทีมงานขายจนสามารถเพิ่มยอดขายและรายได้สูงกว่าเป้าหมาย 100% ในทุกองค์กรที่ร่วมงานอีกทั้งยังสร้างทีมงานขายตรงและทีมงานขายทางโทรศัพท์สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อ โดยมีบุคลากรที่รับผิดชอบมากกว่า 1,000 ชีวิต เป็นต้น
 
 

นางสาวภาภิญญ์ กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายในการทำงานนั้นก็เพื่อสร้างทีมงานขายคุณภาพสำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ เราจะทำให้เป็นสินเชื่อที่ดีที่สุดในด้านการให้บริการแก่ลูกค้าโดยคำนึงถึงความชัดเจน ถูกต้องของข้อมูลที่นำเสนอต่อลูกค้า ในเวลาเดียวกันทีมงานต้องทำงานด้วยความสุข และบริษัทฯ ต้องได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายจากผู้บริหารคือคุณวิชิต  พยุหนาวีชัย            ที่ต้องการทำให้ซัมมิท แคปปิตอล เป็นที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานดังนั้นการทำงานโดยคำนึงถึงทีมงานเป็นหลักและส่งเสริมบรรยากาศเพื่อทำให้พวกเขามีความสุขกับการทำงาน จะทำให้สามารถสร้างผลงานที่ดีและมีประสิทธิภาพให้กับบริษัทฯได้ ดังนั้นจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้แนวทางนี้เกิดขึ้นให้ได้ เพื่อให้  ซัมมิท แคปปิตอล เป็น “One of Top 100 Great Companies in Thailand” หรือ1 ใน 100 บริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย 
 
 
เธอกล่าวอีกว่า “สำหรับคติในการทำงานก็คือ หัวใจของการทำงานที่มีประสิทธิภาพจะต้องมีทีมงานที่มีประสิทธิภาพและมีทัศนคติในการทำงานเป็นบวกร่วมกัน หรือ “Teamwork with positive attitude is a key for the success.”ซึ่งตนจะนำมาใช้ในการพัฒนาและสร้างทีมขายให้ซัมมิท แคปปิตอลประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อให้ได้ภายในปี 2562 ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ให้ได้” 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.ย. 2559 เวลา : 18:54:52

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:39 pm