ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ก.ล.ต. สั่งให้ผู้ทำคำเสนอซื้อหุ้น DSGT เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม


 

ก.ล.ต. สั่งให้บริษัท North Heaven Private Equity Asia Angel Company Limited (North Heaven) ซึ่งเป็นผู้ทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (DSGT) โดยสมัครใจ เปิดเผยข้อมูลของผู้ทำคำเสนอซื้อที่แท้จริงให้ครบถ้วนภายในวันที่ 19 กันยายน 2559 เนื่องจากเป็นข้อมูลสำคัญประกอบการตัดสินใจของผู้ถือหุ้น DSGT ในการพิจารณาตอบรับหรือปฎิเสธคำเสนอซื้อ


เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 บริษัท North Heaven ยื่นคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของ DSGT ต่อ ก.ล.ต. โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินในฐานะผู้จัดเตรียมคำเสนอซื้อ อย่างไรก็ดี การเปิดเผยข้อมูลในคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ดังกล่าว ยังไม่แสดงรายละเอียดของผู้ทำคำเสนอซื้อที่แท้จริง โดยไม่พบข้อมูลว่าบุคคลใดเป็นผู้ถือหุ้นหรือผู้มีอำนาจควบคุมที่แท้จริงของผู้ทำคำเสนอซื้อ นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการเปิดเผยข้อมูลในคำเสนอซื้อบางหัวข้อที่ยังไม่ชัดเจน

ก.ล.ต. จึงสั่งให้บริษัท North Heaven เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในคำเสนอซื้อให้ครบถ้วนถูกต้องภายในวันที่ 19 กันยายน 2559 ทั้งนี้ หากผู้ทำคำเสนอซื้อไม่สามารถดำเนินการได้ทันกำหนดเวลาดังกล่าว ให้ขยายระยะเวลารับซื้อหุ้น DSGT ออกไปไม่น้อยกว่า 15 วันทำการ รวมทั้งขยายระยะเวลาที่ยินยอมให้ผู้แสดงเจตนาขายยกเลิกการแสดงเจตนาขายจนกว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จด้วย
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ย. 2559 เวลา : 17:17:18

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 10:34 pm