ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สนพ. บุกบ้านเซ็นทรัล สานต่อแคมเปญ 'รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์' ปี 2


 


สนพ. บุกบ้านเซ็นทรัล สานต่อแคมเปญ 'รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์' ปี 2ส่งเสริมการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง ในงาน Home Expo by Central Group 

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงานเดินหน้าสานต่อ "รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์" ปี 2 กระตุ้นคนไทยใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5 ผ่านงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งใหญ่สุดแห่งปี Home Expo by Central Group มั่นใจสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ประหยัดไฟเบอร์ 5 โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 25 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) และโฆษกกระทรวงพลังงาน เปิดเผยถึงการเดินหน้าโครงการ “รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์” ปี 2 นี้ว่าจะเน้นการให้ข้อมูลให้ความรู้และประโยชน์จากการใช้อุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศที่มีค่า SEER รวมถึงการรณรงค์ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟ LED อย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมการจัดงานแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการที่ร่วมลงนาม MOU ตลอดทั้งปีนี้เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนโครงการนี้อย่างเต็มกำลัง

 
โครงการ “รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์” ปี 2 นี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีแรกในการผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟ LED ซึ่งประชาชนให้ความสนใจเปลี่ยนอุปกรณ์ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 โดยเฉพาะหลอดไฟ LED มียอดจำหน่ายสูงขึ้นจากปีที่แล้วต่อเนื่องและให้ข้อมูลเพิ่มองค์ความรู้

การเลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มีค่า SEER โดยมีการร่วมประชาสัมพันธ์งาน Home Expo by Central Group ถือเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งใหญ่สุดแห่งปีซึ่งได้รับการสนับสนุนบูธกิจกรรมจากเพาเวอร์ บาย ซึ่งเป็น หนึ่งใน 10 ผู้ประกอบการที่ร่วมลงนาม MOU เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 ขยายไปในวงกว้าง

 
สำหรับไฮไลท์ของงาน Home Expo by Central Group นั้น แบ่งเป็น 8 โซนด้วยกันบูธสนพ.              อยู่โซนที่ 2 Power Buy Zone ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความสุขไซส์ใหญ่ ให้ทุกครอบครัว" ที่ขนกองทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 หลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจัดโปรโมชั่นภายในงานอีกมากมาย
 

นอกจากนี้ สนพ. ยังจัดบูธกิจกรรม "รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์" เพื่อรณรงค์และให้ความรู้ความเข้าใจในการเลือกซื้ออุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 อาทิ ให้ความรู้เรื่องปรับอากาศที่มีค่า SEER สูง และหลอดไฟ LED นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม “แลกหลอดไฟ LED” เมื่อซื้อสินค้าหรือร่วมสนุกกับกิจกรรม "Load Like Share ชิงแอร์ SEER สูง" โดยเชิญชวนให้โหลดแอพพลิเคชั่น eppohan 2 เปลี่ยนใหม่ประหยัดชัวร์แอพฯ ช่วยคำนวณผลประหยัดไฟ ที่สามารถใช้ได้ทั้งใน Android iOS และ Windows Phone  พร้อมทั้งกดไลค์และแชร์แฟนเพจ "รวมพลังหาร 2" เพื่อร่วมลุ้นรับฟรี เครื่องปรับอากาศที่มีค่า SEER สูง 1 เครื่อง ขนาด 13,000 BTU โดยจะมีการประกาศผลผู้โชคดีในช่วงต้น
ปีหน้า
 

พบกับบูธกิจกรรม "รวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์" ได้ที่งาน “Home Expo by Central Group” มหกรรมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 2 อิมแพคเมืองทองธานี 


 

บันทึกโดย : วันที่ : 17 ก.ย. 2559 เวลา : 09:48:24

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:34 am