ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ซีลิค คอร์พ (SELIC)


 


ก.ล.ต. ไฟเขียว นับหนึ่งไฟลิ่ง "ซีลิค คอร์พ" ("SELIC") ผู้ดำเนินธุรกิจผลิต จำหน่าย วิจัยและพัฒนากาวอุตสาหกรรมประเภทต่าง ๆ (Adhesive, Specialty and High Performance Adhesive) ที่ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ ("APM") ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ ("SELIC") เปิดเผยว่าสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้พิจารณานับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของ SELIC เมื่อวันที่17 กันยายน 2559 เรียบร้อยแล้ว
         
 
" ธุรกิจกาวถือว่ามีส่วนสำคัญและจำเป็นที่จะต้องใช้งานในแทบทุกอุตสาหกรรม ทำให้มีความต้องการใช้กาวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งSELIC เองมีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย และมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นความแตกต่างที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ทำให้สามารถแข่งขันในอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี จากปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่จะสามารถมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และทำให้เป็นหุ้นที่มีความน่าสนใจอย่างมาก"นายเสกสรรค์ กล่าว
 
          
นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ ("SELIC") กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่าย กาวอุตสาหรรม (Adhesive, Specialty and High Performance Adhesive) ทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่ม แยกตามคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และลักษณะการใช้งาน ได้แก่ 1) Solvent Based Adhesive 2) Water Based Adhesive 3) Hot Melt Adhesive และ 4) ผลิตภัณฑ์ซื้อมาขายไปอื่นๆ โดยบริษัทมุ่งมั่นจะรักษาความเป็นผู้นำด้านกาวอุตสาหกรรมในประเทศไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ให้สอดคล้อง เหมาะสมกับความต้องการ และการใช้งานของกลุ่มลูกค้าในหลายอุตสาหกรรม
 
         
สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ บริษัทจะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ในการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนในการต่อเติมอาคารและปรับปรุงระบบการผลิต และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อรองรับการการเติบโตของบริษัทในอนาคต
         
 
"บริษัทฯ มีความมุ่งมั่น และมั่นใจในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ของบริษัทฯ รวมไปถึงการมีทีมบุคลากรที่มีคุณภาพ และเครื่องมือที่ทันสมัย ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของตลาด นอกจากนี้ บริษัทฯ มีการให้คำแนะนำแก่ลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัท จะช่วยลดต้นทุนในการผลิต และสามารถตอบสนองต้องการตวามต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี "นายเอก กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ย. 2559 เวลา : 12:54:36

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:08 pm